Phim Hương vị tình thân tập 31 phần 2: Nam có chinh phục được mẹ chồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/09/2021 09:45 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 31 phần 2: Nam lo lắng khi bị mẹ chồng ghét; Ông Tấn đe dọa ông Sinh.

Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2 có một số tình tiết đáng chú ý là Thy càng tỏ ra cay cú khi nghe cuộc nói chuyện giữa Nam và một nhân viên tên Hồng khi Nam đến công ty đem cơm trưa cho chồng. Nên Thy sau đó muốn đầu tư vào công ty ông Tấn vì hiện tại Dũng đã chuyển về làm ở đây. Có vẻ như Thy muốn tạo “sân sau” cho mình để dễ bề làm ăn. 
Một diễn biến cũng rất thú vị là Diệp đã “cắn câu” nhiều hơn trước những lời ngon ngọt của Dũng. Cô còn được Dũng tặng cho một chiếc váy rất đắt tiền. Xem ra Dũng sẽ dùng Diệp làm “con bài” để trả thù. Mà Diệp thì quá si mê Dũng.

Tấn đến nhà đe dọa ông Sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2 còn có cảnh bà Xuân vừa đến công ty chồng thì nhìn thấy ông Khang đang tiễn một phụ nữ khá xinh ra xe. Nên sau đó bà Xuân mỉa mai chồng thì ông Khang cho biết đó là một đối tác, hoa hậu quý bà và doanh nhân thành đạt. Ông còn bóng gió bà Xuân rằng: “Lo rồi à, có không giữ mất đừng tìm”.
Phim Hương vị tình thân tập 31 phần 2 tối nay 9.9 lúc 21 giờ hé lộ cảnh Nam bưng chè vào phòng mời bà Xuân thì bà vẫn tỏ thái độ khó chịu với cô nên sau đó Nam lo lắng chia sẻ với Long rằng mình vẫn bị mẹ ghét. Long đã an ủi vợ: “Người đa sầu đa cảm như mẹ, trước sau gì em sẽ chinh phục được. Mà có khi sau này mẹ thích em rồi, còn nghiện em hơn anh nghiện em”.

Bà Xuân vẫn luôn khó chịu với Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết Tấn đã đến nhà gặp ông Sinh đe dọa: “Tòa đã xử, án đã xong, mọi việc đã an bài. Ông anh đừng nghe lời thằng Chiến “chó”, không xoay chuyển được đâu. Ông anh nên rời khỏi đây”.
Phim Hương vị tình thân tập 31 phần 2: Nam sẽ chinh phục bà Xuân thế nào? Tấn sẽ giở trò gì với ông Sinh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.