Phim Hương vị tình thân tập 30: Phương Nam 'thả thính' Long, 'đá đểu' Khánh Thy

Thu Thủy
Thu Thủy
31/05/2021 10:59 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 30: Long bị Nam “bắt bài”; Khánh Thy bị Nam "đá đểu" còn bà Sa thì tiếp tục kích động con gái.

Phim Hương vị tình thân tập 29 có những diễn biến cho thấy Nam bị chảy máu dạ dày nằm viện thì Khánh đến thăm rồi tỏ tình với cô khiến Nam hốt hoảng. Trong khi đó bà Dần vì mất trí nhớ nên uống nhiều sâm phải đưa đi cấp cứu. Nghe tin mẹ chồng vào viện, bà Xuân cũng vội vã đến nhưng ông Khang vẫn còn giận vợ nên không muốn sự xuất hiện của bà khiến bà Xuân càng tủi thân, cho rằng chồng mình quá đáng…

Nam "bắt bài" Long

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó bà Dần tỉnh dậy, lại mất trí thấy cảnh trong bệnh viện lại nhớ đến con gái đã mất của mình nên bà cứ hớt hải chạy đi tìm. Tình cờ thấy Nam trong phòng bệnh nên bà vội xông vào gọi con gái… Đúng lúc ấy ông Khang cùng bà Xuân cũng chạy đi tìm bà Dần, thấy vậy vào can ngăn thì bà Dần lại lao vào túm tóc chửi bà Xuân là đồ giật chồng…. Chỉ có Nam là dỗ dành được bà Dần nên sau đó vợ chồng ông Khang rút lui cho bà Dần và Nam tỉ tê với nhau. Nam từ nhỏ không có mẹ nên khi nghe bà Dần gọi con gái cũng khiến cô cảm động….
Phim Hương vị tình thân tập 29 còn có tình tiết là sau khi bị Long “bỏ rơi” ở quán bar vì phải lo đưa Nam vào bệnh viện, Thy buồn bã tìm đến nhà hàng của Huy em trai Long tâm sự, uống rượu. Huy vốn có tình cảm với Thy nên cũng không ngại ngần “thả thính” Thy.

Bà Sa lại kích động Khánh Thy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 30 tối nay 31.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến thú vị khi Phương Nam chủ động “bắt bài” Long: “Anh thích tôi rồi đúng không… Sao tôi có cảm giác anh đang che giấu một điều gì đó nhỉ. Như tim đang đập rất nhanh, lòng rộn ràng xốn xang, mặt còn hơi đỏ đó ấy”. Tất nhiên là Long cho rằng Nam đang bị bệnh ảo tưởng..
Trong một diễn biến khác thì Khánh Thy nói thẳng với Nam rằng Nam không hợp với Long nên nếu Long có thực sự thích Nam thì cũng chẳng có kết quả gì đâu. Vốn là người thẳng tính nên Nam cũng trả trêu: “Ô, chị chưa về làm dâu nhà đấy mà đi quản ong bướm xung quanh anh Long rồi, chị không thấy mệt à. Em không nghĩ bây giờ chị nhàm chán thế này đâu Thy ạ. Ngày xưa chị nói với em phụ nữ chỉ đánh son chứ không đánh ghen cơ mà”.
Phim Hương vị tình thân tập 30 còn có cảnh bà Sa tiếp tục kích động Khánh Thy kiểu: “Sao, quá chán rồi phải không. Thấy nhục chưa, nếu thấy nhục rồi thì nghĩ cách đi”.
Phim Hương vị tình thân tập 30: Thy sẽ chuyển qua mồi chài Huy vì thấy Long là “ca khó”? Long có tình cảm thực sự với Nam?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.