Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2: Thy đối phó với Nam ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/09/2021 10:21 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2: Nam quay về công ty nhà Long khiến Thy “tím mặt”; Ông Khang chọc tức bà Xuân; Nam - Long “tình bể bình” ở công ty.

Phim Hương vị tình thân tập 29 phần 2 tối qua có rất nhiều tình tiết hấp dẫn. Bà Xuân bị ông Khang cảnh cáo vì “hai mặt” với Nam. Dường như mọi cư xử của vợ với con dâu trưởng không qua mắt được ông Khang. Nam càng được ông Khang bênh vực, bảo vệ thì bà Xuân lại càng ghét bỏ cô.
Trong một diễn biến khác thì trước mặt vợ chồng Thy - Huy, bà Xuân và Long, ông Khang đề nghị Nam về lại công ty làm việc vì cô có năng lực. Ông muốn Nam đi học một lớp quản lý. Tất nhiên là cả bà Xuân, Thy đều rất cay cú về điều này còn Huy thì không quan tâm lắm.

Vợ chồng Nam - Long "tình bể bình" ở công ty

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 29 phần 2 còn có tình tiết hấp dẫn là Dương, nữ nhân viên được Huy cho ở tạm lại nhà hàng, bị một gã khách hàng say xỉn xông vào giở trò đồi bại. Dương phải gọi điện cầu cứu Huy. Tất nhiên là Huy đến kịp rồi đánh gã đàn ông kia ngất xỉu phải vào đồn công an. Thy đêm hôm đến bảo lãnh chồng. Nhân chuyện này, cô sỉ vả Huy và Dương vì cho rằng chồng phản bội mình dù Huy đã giải thích. Sau đó, Thy hẹn gặp Dương nói chuyện và tự ý đuổi việc nhân viên của chồng khiến Huy không hài lòng.
Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2 tối nay 8.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam đã quay lại công ty nhà chồng để làm việc thì gặp anh nhân viên tên Hồng lúc trước vốn làm chung phòng với Nam. Anh này tám chuyện: “Em mau về đây mà lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa. Không phải một mình anh đâu mà tất cả mọi người trong công ty này đều không ưa gì chị em nhà đấy”. Lúc đấy Thy đứng từ xa và nghe hết câu chuyện khiến dâu thứ nhà họ Hoàng giận “tím mặt”. Nam quay lại công ty khiến Long càng vui. Vợ chồng họ “tình bể bình” ở công ty.

Bà Xuân mỉa mai chồng vì tiếp đón hoa hậu quý bà

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết cũng rất thú vị hé lộ trong tập này là bà Xuân nhìn thấy chồng đón tiếp một phụ nữ xinh đẹp nên mỉa mai khiến ông Khang tiếp tục cho vợ “ăn cục tức”: “Người ta là người rất đặc biệt, hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt. Hiếm có phụ nữ nào hoàn hảo như cô ấy đấy”.
Phim Hương vị tình thân tập 30 phần 2: Thy sẽ đối phó Nam ra sao ở công ty? Bà Xuân và ông Khang không thể hàn gắn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.