Phim Hương vị tình thân tập 3 phần 2: Nam lột 'mặt nạ' Thiên Nga thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
30/07/2021 09:51 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 3 phần 2: Vợ sắp cưới của Long bị Nam dằn mặt vì giở trò bẩn.

Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2 có nhiều diễn biến phần nào hé lộ thân thế của Thiên Nga. Thì ra vợ sắp cưới của Long là cháu của bạn thân bà Xuân. Nga đang muốn vào làm dâu nhà giàu nên “giả nai” làm gái ngoan từ cách ăn mặc, nói năng để lấy lòng gia đình chồng sắp cưới. Nhưng vẫn không quên thú vui đi bar mỗi đêm. Tất nhiên Long không hề biết việc này.
Trong một diễn biến khác thì Nga sau khi biết Nam là người yêu cũ của Long đã dàn cảnh bày trò nhờ anh bạn thân cưa cẩm Nam rồi thuê cô gái đóng vai vợ của anh này đến đánh ghen tại quán cà phê. Tất nhiên là cố tình để cho Long nhìn thấy. May lúc đó Phi đến kịp giải vây cho Nam. Nam sau sự cố này có chút tổn thương…

Nga đóng vai "gái ngoan" với Long dù đi bar mỗi đêm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2 còn có cảnh bà Dần vẫn nhớ đến Nam. Nhầm lẫn cả cháu dâu tương lai là Nam khiến bà Xuân phải đính chính giúp mẹ chồng. Còn Long có vẻ chẳng yêu vợ sắp cưới qua câu chuyện tâm sự với Huy. Huy khuyên Long nên suy nghĩ kỹ nếu còn nặng tình với Nam. Còn Huy thì vẫn buồn vì Thy sảy thai, 3 năm rồi vợ vẫn không mang thai lại vì mải mê lao vào công việc.
Phim Hương vị tình thân tập 3 phần 2 tối nay 30.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh rất gay cấn là Nam phát hiện ra vụ đánh ghen là “trò mèo” của Thiên Nga nên đã chỉ thẳng mặt: “Bỏ ngay mấy cái trò mèo của chúng mày đi nếu không không phải là cái tát như thế này đâu. Mất dạy á! Nói nghè này. Tao vốn là đứa không cha không mẹ, đừng dùng từ đấy để xúc phạm hiểu không. Từ giây phút này hồn ai người đấy giữ, đừng để tao nổi máu điên”.

Nam tát tai, chỉ thẳng mặt vợ sắp cưới của Long và đồng bọn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Nga vẫn đi bar mỗi đêm. Khi Long gọi điện thì cô chạy ra ngoài nghe máy và vẫn “đóng vai” gái ngoan…
Phim Hương vị tình thân tập 3 phần 2: “Mặt nạ” của vợ sắp cưới của Long sẽ bị Nam lột thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.