Phim Hương vị tình thân tập 29: Bị Long 'bỏ rơi', Khánh Thy chạy đến chỗ Huy

Thu Thủy
Thu Thủy
28/05/2021 10:37 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 29: Phương Nam hốt hoảng vì Khánh tỏ tình; Huy “thả thính” Khánh Thy; Bà Dần lại lên cơn nắm đầu con dâu đánh tới tấp.

Phim Hương vị tình thân tập 28 tối qua có những tình tiết khá thú vị khi Phương Nam được Khánh, anh chàng giám đốc háo sắc mời đến bar uống rượu với một nhóm bạn. Đến nơi Nam tá hỏa khi thấy Long và Thy cũng có mặt. Khánh thì muốn Nam đóng vai bạn gái còn Nam vì muốn làm vui lòng Khánh để có được nhiều hợp đồng nên ừ à cho xong. Nam bị mọi người mời rượu đến say khước phải vào nhà vệ sinh ói. Còn Thy khi thấy Nam thân thiết với Khánh nên nói vào khiến Long khó chịu “vỗ” thẳng mặt…

Nam hốt hoảng khi Khánh tỏ tình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Long dù ngồi bên cạnh Thy nhưng vẫn để ý đến Nam. Nên khi thấy Nam vào nhà vệ sinh ôm bụng đã đi theo… Lúc ấy ông Sinh cũng ở đây vì là quán bar ông bảo kê. Thấy con gái ôm bụng đau ông vội lại đỡ nhưng Long vào nên ông để anh đưa Nam ra ngoài và vào bệnh viện cấp cứu. Nam bị chảy máu dạ dày do uống rượu nhiều. Long gọi cho bà Bích và Diệp tới.
Phim Hương vị tình thân tập 28 còn có tình tiết bà Xuân đang yên vị ở tạm nhà bà Sa và đợi chồng đến đón. Ông Khang thì rất tức giận vì đang lúc mẹ bệnh, gia đình không yên thì bà Xuân lại bỏ đi, tụ tập bạn bè, chụp hình đăng Facebook nên đã ngay lập tức gọi điện mắng vợ xối xả. Bà Xuân tưởng chồng gọi năn nỉ nên mở loa ngoài cho mẹ Khánh Thy nghe cùng, ai ngờ cú “tạt nước lạnh” của chồng khiến bà quê độ.

Thy chạy đến chỗ em trai Long khi bị Long "bỏ rơi" ở quán bar

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 29 tối nay 28.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến cho thấy Khánh Thy sau khi bị Long “bỏ rơi” ở quán bar, không thèm đoái hoài gì vì phải đưa Nam vào bệnh viện thì Thy ngay lập tức tìm đến nhà hàng của em trai Long than vãn. Huy vừa an ủi vừa “thả thính”: “Em thì không phải cái gì cũng có nhưng mà tất cả cái gì Thy thích thì ở đây đều có”.
Ở một tình tiết khác thì Khánh tìm đến bệnh viện thăm Nam và tỏ tình khiến cô hốt hoảng: “Bây giờ ví dụ nhá, anh nói anh thích em, anh yêu em, em có đồng ý không”. Một diễn biến khác cũng khá gây cấn trong tập này là bà Dần chạy đến bệnh viện thăm Nam và vẫn luôn gọi cô là con gái. Vợ chồng ông Khang cũng tới. Nhưng vừa nhìn thấy bà Xuân thì bà Dần lại lao vào nắm tóc đánh tới tấp, vừa đánh vừa chửi con dâu là đồ giật chồng bà….

Bà Dần lại lao vào đánh con dâu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 29: Thy sẽ “chuyển lái” qua Huy khi thấy không thể mồi chài được Long?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.