Phim Hương vị tình thân tập 28: Khánh Thy bị Long 'vả' thẳng mặt thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/05/2021 10:46 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 28: Nam say xỉn được Long dìu đi; Khánh Thy bị Long “vả” thẳng mặt; Bà Xuân bị chồng mắng te tát qua điện thoại.

Phim Hương vị tình thân tập 27 tối qua có vài tình tiết cho thấy trong lúc mẹ chồng bệnh, bà Xuân bỏ nhà đi, tụ tập nhóm bạn vui chơi rồi chụp hình úp Facebook khiến bà Dần và ông Khang càng khó chịu vì cho rằng bà Xuân không quan tâm gì đến gia đình chồng. Còn bà Xuân thì cứ ở lì nhà bà Sa, đợi chồng đến năn nỉ mới về….

Nam tiếp tục đi bar với anh chàng háo sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì anh bạn của Long, gã đàn ông háo sắc đến công ty Long và gặp mặt Nam ở đó. Hắn buông lời tán tỉnh, hẹn đi bar còn Nam thì “lửng lơ con cá vàng” bởi cô cần kiếm nhiều hợp đồng, làm thêm ở ngoài để kiếm tiền. Long thấy thái độ của Nam với bạn mình nên nóng mặt còn Thy thì đứng ngoài nghe câu chuyện của hai người đàn ông càng khó chịu khi Long có vẻ muốn khẳng định “chủ quyền” với Nam và dằn mặt anh bạn kia khi hắn có ý định “thả thính” Nam. Sau đó Thy gặp Nam “cà khịa” và bị Nam “đập lại” tơi tả. Chứng tỏ Nam cũng không phải dạng dễ bị bắt nạt….
Phim Hương vị tình thân tập 27 còn có cảnh bà Dần lại lên cơn, đánh đuổi vị bác sĩ mà ông Khang thuê đến để chăm sóc, điều trị tại nhà cho mẹ mình vì bà Dần phát hiện chiếc vòng vàng có giá trị lớn mà vợ chồng ông Khang tặng mình trong ngày mừng thọ bị mất. Ông Khang và Long phải bỏ việc chạy về nhà xử lý. Nữ bác sĩ sau một phen hú vía bị đánh, bị lục lọi đồ đạc đã từ chối tiếp tục ở lại điều trị cho bà Dần. Còn bà Bích lại phát hiện chiếc vòng vàng được để trong tủ lạnh nên la toáng lên đưa cho Long với ánh mắt tiếc nuối…

Bà Xuân bị chồng gọi điện mắng xối xả

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 28 tối nay 27.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục có những diễn biến gây cấn khi Phương Nam tiếp tục hẹn anh chàng háo sắc kia ở quán bar. Đến nơi cô mới biết có thêm Long và Khánh Thy ở đó. Khánh Thy nhìn thấy Nam thân thiết với anh chàng kia nên mỉa mai rằng chắc họ có gì đó với nhau….. Ngay lập tức bị Long “vả” thẳng mặt: “Chỉ là buổi gặp gỡ bạn bè thôi mà. Nói thế, anh với em là một đôi à”.
Trong một tình tiết khác cũng rất thú vị là bà Xuân đang ở nhà bà Sa thì ông Khang gọi điện. Tưởng bở vì chắc là chồng gọi điện năn nỉ đến đón về nên bà bật loa ngoài cho bà Sa cùng nghe. Ai ngờ ông Khang mắng vợ xối xả: “Cô rảnh quá thì tìm việc mà làm. Đừng có ngồi không rồi làm trò bậy bạ người ta cười cho đấy”.

Long dìu Nam ra ngoài

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 28 còn có cảnh Nam uống say, ói và ôm bụng trong nhà vệ sinh. Ông Sinh nhìn thấy nên vội vào đỡ con gái nhưng Long cũng lập tức xuất hiện, dìu Nam đi….
Phim Hương vị tình thân tập 28: Long đã có tình cảm với Phương Nam? Bà Xuân và chồng tiếp tục căng thẳng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.