Phim Hương vị tình thân tập 24: Bà Sa cảnh báo Thy về người thứ ba

Thu Thủy
Thu Thủy
21/05/2021 10:16 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 24: Bà Dần lại lên cơn đẩy con dâu xuống hồ bơi, Phương Nam ôm bà Dần gọi mẹ; Ông Sinh chấp nhận 'đầu quân' cho Chiến 'chó'; Bà Sa cảnh báo con gái về người thứ ba…

Phim Hương vị tình thân tập 23 tối qua có nhiều tình tiết liên quan đến ông Sinh. Sau khi bị Chiến “chó” bít đường mưu sinh, ông đã đến gặp hắn để chất vấn. Chiến “chó” không chối việc mình sai đàn em làm. Và nhắc lại khoản nợ mà ông Sinh đã vay của hắn cũng như mong muốn ông Sinh về làm cho công ty hắn. Ông chỉ cần ngồi cho hắn livestream, làm oai với đám giang hồ vì ông Sinh vốn là đàn anh có máu mặt năm xưa. Chiến “chó” còn nhắc ông Sinh về gia đình của ông Tuấn và đứa bé năm xưa khiến ông Sinh lo lắng cho sự an toàn của vợ con ông Tuấn và cả Phương Nam.

Bà Dần lại lên cơn đẩy con dâu xuống hồ bơi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Dần được ông Khang chuẩn bị lễ mừng thọ lớn và giao mọi sự sắp xếp cho vợ mình. Bà Xuân chắc chắn muốn làm vui lòng mẹ chồng nên cũng khá lo lắng. Bà đến gặp bà Sa để tâm sự chuyện nhà thì bà Sa kích động bà Xuân về sự xuất hiện của mẹ con bà Bích trong gia đình ông Khang. Đặc biệt là Phương Nam. Còn bà Bích hiện tại đang là người giúp việc cho bà Dần. Từ ngày có bà Bích đến làm, bà Dần vui ra mặt...
Phim Hương vị tình thân tập 23 còn hé lộ cảnh Long đem thiệp đến phòng làm việc của Nam để mời cô đến dự tiệc mừng thọ bà nội mình khiến cho đồng nghiệp trầm trồ vì chứng tỏ Nam rất “có thớ” nên sếp Long mới trịnh trọng mời như vậy. Nam hứa chắc chắn sẽ đến dự.

Phương Nam vỗ về bà Dần và gọi bà là mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 24 tối nay 21.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến thú vị hơn khi bà Dần trong ngày mừng thọ thì đột nhiên lên cơn, đẩy bà Xuân xuống hồ bơi vì cho rằng đó là kẻ cướp chồng bà. Khi Phương Nam xuất hiện ôm bà thì bà mới bình tĩnh trở lại. Bà vẫn tưởng Nam là cô con gái Quyên. Còn Nam ôm bà khóc gọi mẹ… Trước tình cảnh như vậy bà Sa ngay lập tức cảnh báo Khánh Thy: “Có người thứ ba xuất hiện rồi đấy, làm gì thì làm đừng để mình trở thành kẻ thua cuộc”.
Một diễn biến khác cũng rất gay cấn trong tập này là ông Sinh đến gặp Chiến “chó” và được hắn nhắc lại: “Em thì chẳng nhớ mình đẻ ngày nào nhưng mà em nhớ nhất là cái ngày mà anh định giết em. Và em lấy ngày đó làm ngày sinh nhật của em”. Ông Sinh đã ra điều kiện và chấp nhận “đầu quân” cho hắn: “Tôi có một điều kiện. Tôi chấp nhận làm với cậu nhưng ngược lại cậu phải tránh xa vợ con thằng Tuấn ra. Hãy để cho họ yên. Từ giờ trở đi, bất cứ một ai trong đám này bén mảng gần họ thì cậu đừng có trách tôi”.

Khánh Thy bị mẹ cảnh báo về sự xuất hiện của người thứ ba

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 24: Ông Sinh đang làm mọi cách để bảo vệ con gái và vợ con ông Tuấn, liệu họ có được bình yên? Phương Nam và Khánh Thy, Long sẽ rơi vào mối quan hệ tay ba ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.