Phim Hương vị tình thân tập 23: Long mời Nam đến dự lễ mừng thọ bà Dần

Thu Thủy
Thu Thủy
20/05/2021 09:47 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 23: Ông Sinh đến gặp Chiến 'chó' để tính sổ; Bà Sa tìm mọi cách 'thuốc' bà Xuân về chuyện Nam và bà Bích tiếp cận gia đình Long; Long mời Nam đến dự lễ mừng thọ bà nội.

Phim Hương vị tình thân tập 22 tối qua có nhiều nội dung thú vị liên quan đến bà Bích. Sau khi tố cáo chuyện cô Qui giúp việc của bà Dần ăn cắp đồ, tằng tịu với người lái xe riêng của ông Khang khiến cả hai bị cho nghỉ việc. Cô Qui này là do bà Xuân đưa về và cũng là người hay được bà Sa mẹ Thy “bỏ nhỏ” nhờ vả để "moi" những thông tin từ gia đình ông Khang. Nên sau khi bị cho nghỉ việc, cô này đến ăn vạ với bà Sa nhưng với một người ghê gớm như bà Sa thì cô giúp việc không thể giở chiêu trò gì.

Ông Sinh đến gặp Chiến "chó" để tính sổ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Bích được bà Dần tiếp nhận vào làm giúp việc thay cô Qui. Trong gia đình ông Khang tiếng nói của bà Dần là lớn nhất nên bà Xuân với thân phận con dâu không dám bàn ra dù bà Xuân có vẻ chẳng ưa gì mẹ nuôi của Nam.
Phim Hương vị tình thân tập 22 còn có những tình tiết cho thấy ông Sinh đang gặp khó khăn khi việc làm bấp bênh, không có công ăn việc làm. Vừa lấy được mối chở hàng gốm sứ rất “ngon cơm” với ông bạn cùng nhà trọ thì ngay lập tức bị Chiến “chó” cho đàn em phá đám khiến bà chủ gốm sứ không dám nhận ông Sinh và bạn trọ vào làm việc. Ông Sinh tuy không nói ra với bạn nhưng cũng hiểu chuyện “bịt đường” sống của mình là do đám đàn em năm xưa gây ra… Còn Phương Nam vẫn mong chờ bố đẻ. Cô vẫn canh me camera trước cổng nhà, chỉ cần ông Sinh xuất hiện là cô sẽ ra gặp ngay. Bà Bích thì tưởng bố đẻ của Nam giàu, vì ông trả nợ cho gia đình một số tiền lớn thế cơ mà. Nên bà đặt thẳng vấn đề rằng nếu gặp bố đẻ của Nam bà sẽ tính phí nuôi dưỡng Nam suốt mấy chục năm với ông.

Biểu cảm rất đáng yêu của Nam khi nhận lời mời của Long

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 23 tối nay 20.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Xuân bức xúc đến gặp mẹ Khánh Thy tâm sự chuyện nhà thì bị bà Sa “thuốc”: “Không nghe cũng bắt phải nghe chứ. Tớ nghĩ có khi cậu trúng bẫy mẹ con nhà nó rồi đấy”.
Ở một tình tiết khác thì ông Sinh đã đến gặp Chiến “chó” hỏi chuyện vì sao lại phá đám công việc của ông thì Chiến không ngại thừa nhận chính hắn cho đàn em làm…
Phim Hương vị tình thân tập 23 còn có cảnh rất thú vị là Long đích thân đem thiệp mời đưa cho Nam trước mặt rất nhiều nhân viên trong công ty: “Bố tôi muốn mời cô tới dự lễ mừng thọ bà vào cuối tuần này. Chỉ cần cô có mặt là bà vui rồi, không cần phải quà cáp gì đâu”. Tất nhiên là Nam hứa sẽ đến…

Bà Sa tìm mọi cách kích động bà Xuân, nói xấu Nam và bà Bích

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 23: Điều gì sẽ xảy ra trong tiệc mừng thọ bà Dần? Nam sẽ trở thành cái gai trong mắt mẹ con Khánh Thy? Ông Sinh có bị ép “đầu quân” cho Chiến “chó”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.