Phim Hương vị tình thân tập 22: Bà Bích muốn tính phí nuôi dưỡng với bố Nam

Thu Thủy
Thu Thủy
19/05/2021 09:29 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 22: Nam hốt hoảng vì bà Bích đòi tính phí nuôi dưỡng với bố đẻ cô; Ông Sinh gặp rắc rối với đám giang hồ.

Phim Hương vị tình thân tập 21 tối qua có những tình tiết thú vị khi Long hủy cuộc hẹn với đối tác để đi ăn trưa với Phương Nam. Nam vì muốn cảm ơn sếp nên đã chủ động nhắn tin hẹn. Được sự gợi ý của một đồng nghiệp cùng phòng nên cô đặt bàn ở một nhà hàng khá sang trọng. Sau bữa ăn, khi thanh toán cô phải vét hết tiền trong ví vì giá khá đắt đỏ. Còn Long thì cảm thấy rất thú vị với cô kỹ sư cá tính, bộc trực này.

Bà Dần đuổi người giúp việc và lái xe

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Khánh Thy đã cảm thấy rất khó chịu khi Long thân thiết với Nam, còn vì Nam mà hủy hẹn với đối tác. Có vẻ như Long chỉ xem Thy đúng nghĩa là một thư ký riêng chứ không có ý định gì nên Khánh Thy chột dạ hỏi Long rằng cô có làm gì khiến Long không hài lòng không. Long đã khẳng định: Em là một thư ký tuyệt vời.
Phim Hương vị tình thân tập 21 tiếp tục có những tình tiết cho thấy bà Bích lại tìm đến nhà Long tặng quà quê và lấy lòng bà Dần. Cô giúp việc nhà bà Dần chẳng ưa gì bà Bích nên cứ lườm nguýt, xem thường khiến bà Bích tức tối. Bà Bích phát hiện cô giúp việc này tằng tịu với lái xe riêng của ông Khang. Hai người còn lấy cắp đồ trong nhà đem đi bán. Khi cả hai đang lén lút tình tứ trong phòng thì bà Bích chốt cửa phòng và la lên là có ăn trộm….

Ông Sinh một mình "cân" hết đám giang hồ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 22 tối nay 19.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh bà Dần đuổi người giúp việc và anh lái xe trong sự hả hê của bà Bích. Ở một diễn biến khác thì bà Bích đon đả hỏi Nam đã gặp được bố đẻ chưa và muốn Nam đưa ông ấy đến gặp bà. Bà muốn tính phí nuôi dưỡng với ông.
Trong tập này có tình tiết ông Sinh đang lái xe hàng thì bị đám giang hồ chặn đầu xe đập vỡ kính. Ông phải xuống xe đánh tay đôi với tụi nó.
Phim Hương vị tình thân tập 22: Ông Sinh sẽ xử lý thế nào với đám giang hồ? Bà Bích thự sự muốn tính phí với bố đẻ của Nam?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.