Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2: Vì sao Nam bị đánh ghen?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/07/2021 09:47 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2: Nam bị một người phụ nữ xông vào đánh ghen, đúng lúc ấy Long nhìn thấy; Bà Dần nhầm lẫn vợ sắp cưới của Long là Nam.

Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2 tối qua hé lộ những diễn biến thú vị hơn. Sau 3 năm Nam đi xuất khẩu lao động trở về, thuê một căn hộ để ở và làm công ty của Phi. Phi là sếp cũ của Nam. Vì ông đối tác đang có hành động khiếm nhã nên Nam giới thiệu Phi là sếp cũng là bạn trai để làm “bia đỡ đạn”. Vậy là sau 3 năm chia tay Long, Nam vẫn độc thân còn Long lại có vợ sắp cưới tên là Thiên Nga (Việt Hoa). Những hé lộ đầu tiên cho thấy Nga luôn tỏ vẻ là gái ngoan trước mặt Long và gia đình anh, có sở thích đọc sách nhưng lại lén đi bar uống rượu với bạn bè. Tại bar, Nga và một anh bạn nhìn thấy Nam xinh đẹp tưởng cô đang ngồi một mình nên Nga xúi anh bạn đến cưa cẩm. Chưa kịp thì Phi xuất hiện nên “mất mồi”.

Long nhìn thấy cảnh Nam bị đánh ghen

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết cũng rất hấp dẫn trong tập này là Nam được một đối tác dẫn đến một căn biệt thự để nhờ thi công lại điện nước và vài công trình phụ. Chủ mới của căn biệt thự này chính là Long. Long đưa vợ sắp cưới đến và tình cờ gặp lại Nam tại chính căn nhà của mình.
Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2 còn hé lộ cảnh bà Bích và Diệp đến mộ ông Tuấn thắp nhang nhân ngày giỗ và gặp Nam. Bà Bích năn nỉ Nam về nhà ăn giỗ cùng hai mẹ con bà nhưng Nam dửng dưng. Có lẽ Nam vẫn chưa thể tha thứ cho mẹ nuôi việc 3 năm trước từng “bán đứng” cô.

Bà Dần nhầm lẫn vợ sắp cưới của Long là Nam...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2 tối nay 29.7 lúc 21 giờ trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn. Đó là cảnh Nam bị một người phụ nữ xông vào đánh ghén. Phi phải đứng ra giải vây cho Nam. Người phụ nữ đó là vợ của anh bạn thân của Thiên Nga. Đúng lúc này Long nhìn thấy cảnh… Có vẻ như chuyện này được Nga dàn dựng để dằn mặt Nam vì biết Nam là người yêu cũ của Long.
Trong một tình tiết khác thì Nga đút cháo cho bà Dần. Nhìn thấy cháu dâu tương lai bà Dần lại gọi tên Nam khiến Nga ngơ người ra. Bà Xuân phải vội đính chính…

... Bà Xuân phải đính chính

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 2 phần 2: Vợ sắp cưới của Long sẽ giở trò gì tiếp theo để hại Nam?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.