Phim Hương vị tình thân tập 19: Khánh Thy sẽ đối phó với Phương Nam thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/05/2021 08:58 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 19: Bà Sa nói khích Khánh Thy về chuyện Nam và Long dập dìu ở bể bơi, bà Bích bị bắt quả tang ăn cắp…

Phim Hương vị tình thân tập 18 tối qua có một số tình tiết cho thấy bà Dần bị bệnh đãng trí của người già ngày càng trầm trọng. Bà hay nhớ chuyện quá khứ về cô con gái tên Quyên đã mất. Ông Khang đưa mẹ đến gặp bác sĩ để khám rồi đưa bà ra chợ mua đồ. Bảo mẹ đứng đợi để ông vào lấy bánh thì bà Dần trông thấy Phương Nam cũng đi chợ. Tưởng là Quyên nên bà chạy theo Nam về đến tận nhà. Bà cứ gọi Nam là con gái còn đuổi cả bà Bích.
Cả nhà ông Khang thì hốt hoảng đi tìm. Nam đã gọi điện cho Long để báo tin. Khi đến đón bà nội thì bà Dần vẫn không nhận ra người thân, còn lao vào đánh vợ ông Khang vì tưởng lầm là “tiểu tam” gì đó. Nam phải dỗ dành rồi theo bà Dần về nhà. Vì hiện tại bà Dần chỉ nghe lời Nam. Sau khi dỗ cho bà ngủ, Nam xin phép gia đình ông Khang ra về thì bà Dần đột nhiên từ trên lầu lao xuống không cho Nam đi nên cô đành ngủ lại qua đêm. Trong phòng với bà Dần, khi bà đã ngủ say, Nam trông thấy bức hình của Quyên rất giống mình nên hốt hoảng.

Bà Dần lao xuống bể bơi cứu con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Phương Nam lắp camera ở cổng nhà, nói với bà Bích rằng để canh kẻ trộm nhưng thực chất là cô theo dõi xem có ai đến thăm dò nhà mình không, mục đích là tìm ra bố đẻ. Đúng là ông Sinh đã đến trước cổng nhà Nam, cô phát hiện qua camera theo dõi qua điện thoại, lao xuống tìm thì ông đã đi mất… Còn bà Bích thì khuyên Nam không cần tìm tung tích của bố mẹ đẻ nữa. Bà đột nhiên tình cảm hẳn với Nam, muốn cô ở lại ngủ chung phòng, còn đòi hát ru cô ngủ….
Phim Hương vị tình thân tập 19 tối nay 14.5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến thú vị khi Nam và Long không hiểu vì lý do gì cùng ở trong bể bơi nhà Long. Bà Dần thấy vậy tưởng “con gái” bị ăn hiếp nên lao xuống hồ bơi luôn.

Bà Bích bị bắt quả tang ăn cắp

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì bà Sa đã nói khích Khánh Thy khi biết chuyện có một cô gái tên Nam tối qua đã ở lại nhà ông Khang: “Con gái giỏi giang của mẹ có khi còn thua một kẻ hạ đẳng ấy chứ. Đêm qua trai đơn gái chiết dập dìu với nhau ở ngoài bể bơi đấy. Tự tin thì tốt nhưng mà đừng có chủ quan vì vị trí con dâu nhà giàu đó không biết những người khác có thể làm những gì đâu”.
Phim Hương vị tình thân tập 19 còn hé lộ cảnh bà Bích bị bắt quả tang ăn cắp vặt khi đang đi làm thêm cho một người bán đồ ở ngoài chợ.
Phim Hương vị tình thân tập 19: Khánh Thy sẽ tìm cách đối phó với Phương Nam thế nào? Bà Bích sẽ tiếp tục gây thêm những rắc rối gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.