Phim Hương vị tình thân tập 17: Vì sao Phương Nam vẫn chưa thoát cảnh nợ nần?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/05/2021 10:14 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 17: Phương Nam tìm người trả nợ giúp gia đình cô và ra điều kiện với mẹ con bà Bích.

Phim Hương vị tình thân tập 16 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy ông Sinh vì không nỡ nhìn con gái lâm vào cảnh đường cùng, nợ nần và mộ của ông Tuấn bị bọn xã hội đen đến đập phá nên đã đến nhờ vả Chiến “chó”. Ông lặng lẽ đem 1,3 tỉ đồng đến trả cho bọn cho vay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc từ nay, ông Sinh sẽ phải nghe lời tên đàn em năm xưa. Sau đó, ông lén đem giấy nợ lấy được để trên bàn làm việc cho Nam. Phương Nam về nhà phát hiện ai đó đã trả nợ giúp gia đình mình đã rất hoang mang…..

Phương Nam đến gặp bọn cho vay để hỏi tung tích người trả nợ giúp mình

Ảnh; Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì trong tập này vì để cho bọn xã hội đen đến quậy phá, đòi nợ ở công trường nên Phương Nam bị Long sa thải. Cô chấp nhận việc này nên buồn bã đi lang thang ra bờ hồ. Con chó cưng của cô tự nhiên nhảy tõm xuống hồ nên Nam vội vã lao xuống dòng nước cứu chó. Đúng lúc ấy, Long đang đứng trên bờ hồ nói chuyện với cô người yêu, thấy vậy tưởng Nam đang chán nản tự tử nên Long lao xuống cứu. Đưa Nam lên bờ, chưa được cảm ơn anh còn bị Nam mắng vì suýt làm chết chú chó của mình. Long đưa Nam về đến tận nhà và nói lời cảm thông cho tình cảnh của cô. Vì trước đó bố mẹ Long biết chuyện con trai sa thải Nam đã mắng cho anh một trận…
Phim Hương vị tình thân tập 16 còn có tình tiết cho thấy Long có mối quan hệ yêu đương với một cô gái rất xinh đẹp. Anh chỉ đơn thuần là trai gái trưởng thành yêu nhau chứ không hứa hẹn kết hôn. Nên cô gái này rất bất mãn, nhận lời cầu hôn của một người khác. Cô hẹn gặp Long để xác định lại một lần nữa. Nếu anh nghiêm túc với cô thì cô sẽ trả nhẫn. Nhưng Long khuyên cô này nên lấy chồng vì anh và cô không phù hợp chỉ là chuyện yêu đương mà thôi.

Phương Nam đôi co với bà Bích vì bà cho rằng cô dám ra điều kiện cho mình, bóc lột mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 17 tối nay 12.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Phương Nam đã đến gặp bọn cho vay để hỏi tung tích về người đã trả nợ giúp gia đình mình: “Anh có thể nói cho tôi biết, người ấy là ai không? Việc này với tôi rất quan trọng. Coi như là tôi xin anh đấy”. Nhưng bọn này không tiết lộ vì trước đó ông Sinh đã dặn giữ bí mật giúp ông.
Trong tập này có thêm vài diễn biến cho thấy mẹ con bà Bích đã trở về nhà. Nhưng Nam đã ra điều kiện: “Từ ngày mai, mẹ với cái Diệp phải đi kiếm việc làm. Mỗi tháng con sẽ thu của hai người ít nhất là 6 triệu để trả lãi. Số còn lại con sẽ tự lo. Mẹ có định đi làm không. Thế thì xác định 3 mẹ con ra ngoài ở. Một mình con không thể giữ cái nhà này được. Cuối tháng con thu tiển đấy…”. Như vậy, có thể thấy bà Bích ngoài số tiền vay nặng lãi bên ngoài, bà ta còn đem sổ hồng nhà đi cầm cố vay tiền đầu tư căn hộ… Nên giờ lãi ở ngân hàng phải trả.
Phim Hương vị tình thân tập 17: Phương Nam có biết được bố đẻ của mình chính là người đã giúp cô trả nợ? Bà Bích có chịu đi làm để trả lãi mỗi tháng cho Phương Nam trả ngân hàng hay mọi gánh nặng sẽ đổ dồn lên vai cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.