Phim Hương vị tình thân tập 13 phần 2: Bà Bích 'thả thính' ông Sinh

Thu Thủy
Thu Thủy
13/08/2021 09:55 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 13 phần 2: Dũng “điêu đứng” trước vẻ đẹp của Diệp; Bà Bích có màn “thả thính” ông Sinh…

Phim Hương vị tình thân tập 12 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến rất thú vị khi Khánh “trọc” tình cờ đến nhà Long thì gặp lại Nam sau 3 năm. Anh giám đốc này lại tiếp tục tán tỉnh, còn mời Nam hợp tác trong một số công trình. Tất nhiên, Nam đồng ý với điều kiện chỉ liên quan đến công việc.
Ở một diễn biến sau đó, Khánh gọi điện hẹn Nam đến quán bar bàn chuyện nhưng Nam đến thì chỉ thấy Long trong phòng VIP. Trước đó, Khánh ngồi uống rượu với Long rồi đi đâu mất. Nam tức giận bỏ đi vì nghĩ mình lại bị hai gã đàn ông trêu đùa… Đúng lúc ấy, Thiên Nga cũng ở bar nhìn thấy Long đuổi theo Nam. Cô ta lại níu kéo, tỏ vẻ nạn nhân trong tình yêu với Long, còn đòi quay clip Long vì vương vấn tình cũ nên phản bội mình. Hết chịu nổi nên Long đã “lột mặt nạ” Nga khi nói rõ những sự thật mà anh đã biết về Nga nên cô ta không còn lời nào để phân bua… Long tiếp tục muốn giải thích với Nam nhưng cô cho rằng giữa họ đã chia tay 3 năm và hãy giữ tự trọng… Những tình tiết sau đó cho thấy Long vẫn tự tin đeo bám mặc cho Nam phớt lờ và còn lấy Phi làm “bia đỡ đạn”.

Bữa cơm vui vẻ tại căn hộ của Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 12 phần 2 còn có cảnh Long và bà Xuân trò chuyện với nhau. Bà Xuân vẫn nói đỡ cho Thiên Nga và tỏ ra sốt ruột khi Long mãi vẫn lận đận tình duyên. Lúc này, Long bắt mẹ hứa nếu như anh tìm được một người vừa phù hợp với mình, vừa được lòng bà nội thì bà Xuân phải đồng ý. Tất nhiên, bà Xuân tỏ ra ủng hộ “hai tay hai chân” mà không biết rằng Long đang cố tình cho bà “mắc bẫy”….

Mạnh Trường đáp trả cực gắt trước bình luận so sánh vợ với Phương Oanh

Phim Hương vị tình thân tập 13 phần 2 tối nay 13.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Nam có bữa tiệc đãi bạn bè và ông Sinh ở căn hộ của mình. Có sự tham gia của bà Bích và Diệp. Trước đó, bà Bích chủ động đến chỗ Nam ở dọn dẹp, nấu nướng chuẩn bị cho Nam nhưng cô tỏ vẻ không đồng ý…Hình như sau bữa tiệc, ông Sinh chở bà Bích về nhà. Bà Bích đã có màn “thả thính” với ông Sinh: “Tự nhiên em lại thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm ấy. Em vào nó đè đầu cưỡi cổ em thì… Hay là anh đưa em vào đến tận cửa rồi anh về nhá”.

Dũng gặp lại Diệp

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến cũng khá hấp dẫn trong tập này là không biết Diệp đi đâu vào quán bar và gặp Dũng. Nhìn thấy vẻ bối rối và xinh đẹp của Diệp nên Dũng không bỏ lỡ cơ hội cưa cẩm…
Phim Hương vị tình thân tập 13 phần 2: Ông Sinh có đổ trước màn “thả thính” của bà Bích không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.