Phim Hương vị tình thân tập 13: Ông Sinh sẽ làm gì để bảo vệ Phương Nam?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/05/2021 09:52 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 13: Bọn xã hội đen đến tận công trường đòi nợ, quấy nhiễu Phương Nam và còn đến tận nhà sàm sỡ cô. Ông Sinh vẫn theo sát con gái; Bà Dần bỏ nhà đi.

Phim Hương vị tình thân tập 12 tối qua có nhiều tình tiết cảm động. Sau khi ông Tuấn mất đột ngột, Phương Nam rơi vào nỗi đau quá lớn, lại bị vợ ông Tuấn đuổi đi. Cô ra mộ bố khóc ngất rồi dọn qua phòng trọ của hai đồng nghiệp nam ở nhờ.
Trong một diễn biến khác thì ông Sinh linh cảm chuyện chẳng lành nên gọi điện vào số máy của ông Tuấn lúc nửa đêm. Bà Bích nghe máy, đang cơn ngái ngủ bà mơ hồ gọi chồng nghe điện thoại. Lúc này Diệp mới nói rằng: Bố mất rồi mà mẹ nên ông Sinh nghe thấy. Quá đau lòng ông tìm đến nhà ông Tuấn xem tình hình và ra mộ người em thân thiết. Ông hứa với ông Tuấn sẽ chăm sóc người thân của ông như ruột thịt của mình.

Ông Sinh vẫn theo sát để âm thầm bảo vệ con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Bích bị xã hội đen đến nhà đòi nợ vì trước đây bà vay nóng hơn 1 tỉ đồng để đầu tư căn hộ. Không có tiền, phải viết giấy hẹn nên bọn chúng lấy đi ô tô, xe máy và vài kỷ vật của ông Tuấn. Bà Bích sau đó dẫn Diệp bỏ trốn đến ở nhờ nhà bà con dưới quê. Diệp đã gọi cho Phương Nam nên cô hốt hoảng chạy về nhà nhưng mẹ con bà Bích đã rời đi. Ông Sinh sau đó có tìm đến nhà ông Tuấn một lần nữa và nói chuyện với bà bán nước trước nhà mới biết cơ sự của gia đình ông Tuấn cụ thể.

Phương Nam bị hai tên giang hồ đến tận nhà đòi nợ và sàm sỡ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 13 tối nay 6.5 lúc 21 giờ trên VTV1 có nhiều diễn biến gay cấn khi Phương Nam bị bọn đòi nợ đến tận công trường quấy nhiễu. Trong khi ông Sinh vẫn âm thầm theo dõi để bảo vệ con gái.
Ở một tình tiết khác thì bọn giang hồ tiếp tục tìm đến tận nhà, Nam đưa cho chúng 30 triệu trả trước để cô tiếp tục xoay. Có vẻ như Nam đã quay lại căn nhà của gia đình để ở. Tất nhiên là bọn chúng không chịu nên đã cố tình sàm sỡ Phương Nam. Ông Sinh đứng bên ngoài hàng rào nhìn thấy con gái đang chống đối hai tên đàn ông…
Ở một diễn biến khác thì ông Khang mắng bà Xuân trông coi mẹ thế nào mà để bà Dần đi mất. Từ sau khi nhìn thấy Phương Nam ở chùa, giống với cô con gái đã mất của mình nên bà Dần trở nên lú lẫn.

Cả nhà ông Khang phát hiện bà Dần bỏ nhà đi qua hệ thống camera

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 13: Ông Sinh sẽ làm gì để bảo vệ con gái? Phương Nam có cáng đáng nổi khoản nợ của mẹ nuôi?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.