Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2: Sau 3 năm, Nam và Long ra sao?

Thu Thủy
Thu Thủy
28/07/2021 08:56 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2: Nam yêu Phi; Long tình cờ gặp lại Nam khi anh có vợ sắp cưới; Bà Bích năn nỉ Nam về ăn giỗ bố.

Phim Hương vị tình thân tập 71 tối qua, cũng là tập kết thúc phần 1 của phim, đã có nhiều diễn biến khiến khán giả thương cảm cho chuyện tình cảm giữa Nam và Long. Diễn biến của phim được đẩy lên cùng cực của sự căng thẳng, phẫn nộ khi bà Bích nhận tiền của Kỳ Duyên để vu oan việc trước đó Nam dàn dựng người đâm Long rồi đỡ nhát dao cho anh để mồi chài. Họ còn quay clip để người đàn ông đó đứng ra tố cáo Nam rồi bà Bích cũng vậy. Cả gia đình ông Khang kéo đến nhà Nam để công kích. Nhất là bà Xuân. Trước bằng chứng buộc tội được đưa ra trước mặt mọi người, Nam không còn cách nào khác là tự nhận “diễn vai” thủ phạm. Đây có thể xem là động thái chấp nhận sự chà đạp và đau khổ tận cùng của Nam để sau đó vứt bỏ tất cả. Long cũng sững sờ trước thái độ của Nam. Dù tỏ ra đau đớn nhưng Long vẫn đứng nhìn Nam mà không hề thanh minh bất cứ điều gì cho người con gái mình yêu. Còn bà Xuân thì hả hê. Bà Dần cũng đau lòng vì không tin rằng Nam là cô gái thủ đoạn như vậy.

Bà Bích năn nỉ Nam về ăn giỗ ông Tuấn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì ông Sinh đứng bên ngoài nghe hết câu chuyện và phẫn nộ khi con gái mình bị vu oan nên đã đi tìm tên đàn ông kia. Một kẻ giang hồ lang thang mà có lần ông Sinh đã từng đến tận nơi để dằn mặt. Nhưng vừa đến nơi thì ông Sinh bị hắn và đám du côn đánh lén ngất xỉu. Sau đó hắn bị bắt…
Phim Hương vị tình thân tập 71 còn có những tình tiết cho thấy bà Dần lại lên cơn, đem vàng để lung tung nhiều nơi trong nhà. Đây có thể xem là động thái giả vờ của bà để minh oan cho việc bà Bích trước đây ăn cắp vòng vàng giấu vào túi xách khiến Nam cũng bị mang tiếng. Sự việc này cũng khiến ông Khang và bà Xuân cãi nhau vì bà Xuân cho rằng mẹ chồng đang vẽ chuyện để bao che cho việc làm xấu xa của bà Bích và ông Khang hèn nên lúc nào cũng bênh vực mẹ. Ông Khang không chấp nhận việc bà Xuân đổ hết tội lỗi cho Nam và xúc phạm mẹ mình nên đã tát vợ.

Nam xinh đẹp, dịu dàng hơn với mái tóc dài

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác cũng rất gay cấn là Nam đã chọn cách ra đi, rời khỏi căn nhà thân thương. Bà Bích và Diệp đã chạy theo năn nỉ, khóc lóc, mong Nam tha thứ. Nhưng Nam dứt khoát nói rằng cô vẫn có trách nhiệm với mẹ nhưng sẽ không yêu mẹ nữa.
Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2 tối nay 28.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ nội dung hấp dẫn. Sau 3 năm, Nam lại về đầu quân cho công ty của Phi. Phi chính là người yêu cũ của Thy và cũng là sếp cũ của Nam. Vì bị Long đuổi việc nên Phi đã ra nước ngoài một thời gian và giờ quay về. Nam giới thiệu Phi với đối tác: “Giới thệu với anh đây là anh Phi sếp của em và cũng là bạn trai của em ạ”.
Một diễn biến khác cũng cho thấy bà Bích gặp lại Nam ở mộ ông Tuấn và năn nỉ cô con gái nuôi: “Hôm qua mẹ nhắn tin mà chị chả trả lời. À, hôm nay mẹ làm một mâm cổ to để cúng bố, con về ăn cơm với bố cho bố vui”.

Nam đã có bạn trai là Phi

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2 còn hé lộ một tình tiết vô cùng hấp dẫn là Nam được một đối tác giới thiệu đến khảo sát một căn biệt thự sang trọng với vai trò kỹ sư vì chủ nhà đang muốn trang trí và xây dựng lại. Và chủ nhân ngôi nhà ấy không ai khác chính là Long. Long sắp lấy vợ. Tại đây Nam và Long đã gặp lại nhau…
Phim Hương vị tình thân tập 1 phần 2: Long có cưới vợ sau khi gặp lại Nam không? Nam yêu Phi nhưng đã quên Long chưa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.