Phim 'Hương vị tình thân' cũng 'nóng với sao kê từ thiện

Thu Thủy
Thu Thủy
11/09/2021 21:38 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 32 phần 2 đã có những nội dung 'nóng' hơn, xoay quanh chuyện bà Xuân lập quỹ từ thiện Mùa xuân cho em và quyên góp nhưng bị tố gian dối…

Trong phim Hương vị tình thân phần 2, bà Xuân (Quách Thu Phương) bắt đầu nổi loạn, muốn chứng tỏ vì bà cho rằng bản thân lâu nay bị chồng xem thường do không ra ngoài hoạt động xã hội hay có một vị trí nào đó. Và lần này bà quyết “chơi tất tay” tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà và lập quỹ từ thiện để PR hình ảnh. Tất nhiên với một người có suy nghĩ ngây ngô, cảm tính như bà Xuân thì không thể điều hành một công việc phức tạp như quỹ từ thiện hay đủ tự tin để thi sắc đẹp. Mọi kế hoạch đều do cô bạn thân tên Nguyệt (diễn viên Hoàng Yến) và anh người yêu tên Hưng bày ra, nhằm cho bà Xuân vào tròng để chiếm đoạt tiền của bà. Vì Nguyệt thừa hiểu bà Xuân là vợ của một doanh nhân giàu có, gia đình chồng có rất nhiều mối quan hệ nên lừa được bà Xuân giống như “gà đẻ trứng vàng”.

Bà Xuân livestream công bố số tiền từ thiện thì nhiều người tố bà lừa đảo

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 32 phần 2 ở những phân cảnh cuối có đoạn bà Xuân livestream công bố số tiền từ thiện đã quyên góp được từ các nhà hảo tâm là đối tác của công ty nhà chồng và nhiều người khác. Một bất ngờ xảy ra là nhiều người vào bình luận chửi bới bà lừa đảo, lợi dụng để chiếm đoạt tiền từ thiện và yêu cầu sao kê… Bà Xuân đã rất hốt hoảng giải thích, đưa bằng chứng là cuốn sổ bà ghi chép rõ ràng mọi khoản tiền đóng góp. Tổng số tiền quyên góp bà đã đưa hết cho Nguyệt và Hưng để họ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.
Nội dung của tập phim này khiến nhiều khán giả thích thú cho rằng đạo diễn rất biết cách bắt trend nên kịp thời đưa chuyện sao kê từ thiện… đang rất “nóng” vào nội dung phim. Một số khán giả trên diễn đàn Hội yêu phim Việt Nam hưởng ứng: “Xem tập này mới thấy phim mang tính thời sự, nóng bỏng, thực tế”; “Sao phim lại chiếu đúng thời điểm vậy nhỉ, từ thiện và sao kê…”; “Phim đang quay nên bắt trend nhanh thật, sao kê…”.

Mạnh Trường đáp trả cực gắt trước bình luận so sánh vợ với Phương Oanh

Một số khán giả còn dự đoán rằng vì bộ phim đang vừa quay vừa chiếu nên đạo diễn và biên kịch đã tinh ý đưa vấn đề “nóng” thêm vào nội dung phim: “Thấy bảo phim vừa quay, vừa chiếu nên đạo diễn mới kịp cho “chòm sao kê” vào, vừa hay, vừa thời sự, lại hài hài. Phục đoàn phim sát đất”; “Phim này đang quay chưa đóng máy. Hậu trường cảnh quay từ thiện ở Ninh Bình có cách đây gần 2 tháng rồi. Lúc đó lùm xùm vụ Thủy Tiên từ thiện rồi mà. Có lẽ là quay bổ sung thêm phần live của bà Xuân bị đòi sao kê cho thêm tính “hot” mấy ngày nay”. Cũng có bình luận hài hước cho rằng: “Cả nhà bà Xuân chỉ cầu mong bà Hằng không xem tập phim tối qua. Không thì bà Xuân hết đường chạy nhá”.

Bà Xuân hốt hoảng đưa cuốn sổ ghi chép các khoản quyên góp

Ảnh: Chụp màn hình

Chuyện sao kê tiền từ thiện của Trấn Thành, rồi liên quan đến những nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, trước đó có Hoài Linh đang là vấn đề “nóng” trên mạng xã hội và truyền thông. Nên việc phim Hương vị tình thân đưa những nội dung rất “thời sự” này vào thời điểm này đã tạo nên hiệu ứng thú vị và sự phấn khích cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.