Phim Hướng dương ngược nắng tập 7: Ông Đạt qua đời, Minh 'cứng cựa' trước bà Cúc

Thu Thủy
Thu Thủy
28/12/2020 10:45 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7: Chị em Minh đến nhà họ Cao thắp hương cho bố mình và đụng mặt bà Bạch Cúc. Minh tỏ ra rất “cứng cựa” trước mặt một người đàn bà quyền lực.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 6 là tập phim có nhiều tình tiết cao trào và xúc động. Ông Cao Mạnh Đạt sau cuộc cãi nhau ầm ĩ với vợ ngay tại văn phòng công ty vì biết bà Cúc đã tráo kết quả xét nghiệm của ông với Trí, đã tìm đến nhà chị em Minh để nhận con. Cuộc gặp mặt với các con khiến ông Đạt rất xúc động. Trí thì tỏ ra phấn khích, vui mừng khi có bố còn Minh vẫn tỏ thái độ xa cách dù trong lòng cô vẫn nhiều cảm xúc. Riêng bà Diễm Loan sau khi kể khổ, than vãn sự cực nhọc suốt bao nhiêu năm nuôi con một mình, bà “ra giá” 1 tỷ đồng sẽ đồng ý để cho ông Đạt đón các con đi. Minh vốn rất hiểu con người của mẹ mình nên cô chẳng ngạc nhiên trước sự ngã giá đó. Tất nhiên là ông Đạt đồng ý. Cuộc nói chuyện sau đó giữa bố con ông rất xúc động khi ông khẳng định chắc chắn rằng sẽ dùng sinh mạng và cả phần đời còn lại để bảo vệ chị em Minh. Nhưng trên đường lái xe trở về thành phố trong đêm, khi vui mừng đọc tin nhắn của Minh lúc đang lái xe ông Đạt đã bị tai nạn. Minh đã nhắn một tin rất dài cho ông Đạt bày tỏ sự hạnh phúc của một người con suốt nhiều năm mới có bố.

Bà Bạch Cúc sẽ đối phó với chị em Minh thế nào khi ông Đạt không còn?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này bà Bạch Cúc đã tuyên bố với ông Đạt rằng bà sẽ ly hôn và đưa hai con gái rời khỏi nhà họ Cao nếu như ông đưa hai đứa con riêng về nhà. Với bằng chứng ngoại tình thì ông Đạt sẽ trở nên yếu thế trước tòa và bà sẽ bất chấp tất cả để tung hê hết mọi chuyện.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 7 tối nay 28.12 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh chị em Minh đến thắp nhang cho bố mình. Vậy là ông Đạt đã không qua khỏi. Cuộc đụng mặt giữa chị em Minh với bà Bạch Cúc diễn ra rất thú vị. Bà ta đến lúc này vẫn xem chị em mình là người dưng: “Cô cậu quá bao đồng rồi, người dưng thì cũng không đến mức cầu kỳ lễ nghĩa như thế đâu”. Còn Minh vốn là cô gái rất tự trọng và khá “cứng cựa”: “Chào cô, xin lỗi vì đã làm phiền. Chị em chúng cháu muốn đến để thắp hương… Chúng cháu có là người dưng hay không điều đó chắc chắn cô biết rõ. Chỉ là chị em chúng cháu muốn đến thắp hương cho người đã khuất. Xong việc chúng cháu sẽ đi ngay, nhất định không làm phiền đâu ạ”.

Chị em Minh vừa nhận lại bố thì lại mất bố....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7: Ông Đạt đã qua đời vậy thì ai sẽ bảo vệ chị em Minh trong gia đình họ Cao? Bà Bạch Cúc sẽ dùng mọi thủ đoạn để đối phó với chị em Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.