Phim Hướng dương ngược nắng tập 4: Minh 'hổ báo' trước mặt chủ tịch Cao Dược

Thu Thủy
Thu Thủy
21/12/2020 09:18 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 4: Kiên và Trung là bạn thân; Minh tình cờ gặp chủ tịch Cao Dược, Bà Cúc khuyên Châu đừng ám ảnh hôn nhân…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 3 có vài diễn biến thú vị khi Trí sau khi đến tìm ông Đạt để nhận bố thì được ông Cao Mạnh Phan (ông nội) giữ lại nhà. Nhưng sự có mặt của Trí trong gia đình khiến Minh Ngọc vô cùng khó chịu và thường xuyên đá đểu, tỏ thái độ xem thường Trí. Còn bà Bạch Cúc dù không thể hiện thái độ ra mặt nhưng bà âm thầm hối thúc Kiên nhanh chóng kết hôn với Châu để anh chính thức bước vào gia tộc họ Cao. Tuy nhiên, Kiên cho rằng anh không muốn ép buộc Châu khi bản thân cô chưa muốn kết hôn.

Bà Cúc khuyên con gái nên sớm kết hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Phan gọi vợ chồng bà Cúc để trao đổi về chuyện xét nghiệm huyết thống cho Trí và để đảm bảo sự chính xác ông Phan sẽ đứng ra làm việc này. Sau đó, trong một cảnh khác thì ông Đạt cùng ông Vụ phụ trách nhân sự tập đoàn Cao Dược đưa Trí đi xét nghiệm và đợi kết quả. Một tình tiết rất quan trọng trong tập này hé lộ những toan tính của ông Vụ. Bởi ông không ưa gì bà Bạch Cúc nên không muốn mọi quyền hành trong tập đoàn vào tay mẹ con bà. Vì vậy, Trí có thể xem là “ác chủ bài” nếu đúng là con ruột của ông Đạt. Còn Trí sau khi vắng nhà đã nhắn tin cho chị gái bịa ra lý do là mình đang đi phượt với bạn. Chỉ có bà Loan là biết con trai đang thật sự ở đâu. Trí gọi điện về cho mẹ để báo cáo tình hình còn Minh thì bán tín bán nghi vì sự “biến mất” của em trai.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 4 tối nay 21.12 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Cúc tiếp tục khuyên Châu nên suy nghĩ chuyện kết hôn với Kiên: “Con này, con đừng nhìn vào cuộc hôn nhân của bố mẹ mà ám ảnh. Con với Kiên đến với nhau vì tình yêu thì mọi chuyện sẽ khác”.

Kiên và Trung là đôi bạn thân....

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khá thú vị trong tập này cho thấy Kiên và Trung là đôi bạn thân. Chính Trung là người đã giao nhiệm vụ cho Minh tiếp cận Kiên để “chào hàng” về tinh chất ba kích… Nên Trung sau đó đã thăm dò bạn mình: “Thế nào, nghĩa là gặp rồi chứ gì… Đang hơi cay mũi. Mà thực ra cô em này tính hổ vồ lắm chứ không nhu mì, hiền thục như em Châu nhà ông đâu. Tôi nghĩ không phải gu của ông”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 4 còn có cảnh rất gay cấn là Minh đang ngồi ăn phở trên phố thì bàn bên cạnh có chủ tịch tập đoàn Cao Dược cũng đang ăn sáng. Minh đang gọi điện cho em trai với giọng “hổ báo”: “Đang ở đâu, chị mày đang ở dưới này đây. Mày mà không khai ta sẽ đến thẳng Cao Dược túm cổ mày tuột quần, đánh giữa thanh thiên bạch nhật mày có tin không. Này, định trốn à, chị mày không tin là không tìm được ra mày, đừng có giở cái trò mất sóng ở đây, alo, Trí…” khiến ông Phan chú ý và ngay lập tức ông hỏi Minh: “Này cháu gái, cháu đến Cao Dược để tìm người à. Ông làm việc ở bên đó, cháu cần tìm ai”.

Minh "hổ báo" gọi điện cho Trí trước mặt ông Phan

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 4: Chủ tịch tập đoàn Cao Dược có ấn tượng gì với cô cháu gái rất ”hổ báo” như Minh? Trung và Kiên đang bắt tay nhau để đối phó Cao Dược? Châu có nghe lời khuyên của mẹ mà sớm kết hôn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.