Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2: 'Thuyền' Minh và Hoàng 'cập bến'?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/05/2021 09:27 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2: Ngọc tiếp tục 'đẩy thuyền' cho mẹ và cuối cùng bà Cúc cũng đón nhận ông Quân; Minh tìm đến nhà Hoàng…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2 có nhiều tình tiết liên quan đến việc hóa giải mâu thuẫn, oán hận giữa bà Loan và bà Cúc. Minh đã đưa mẹ đến nhà họ Cao để xin lỗi. Bà Loan đã nói những lời thể hiện sự hối hận của mình khiến cả nhà họ Cao đều xúc động. Sau đó bà Loan đã nói chuyện riêng với bà Cúc để giải thích chuyện với ông Quân.
Ở một diễn biến khác thì Trí theo Kiên lên chùa cúng bố nhân ngày giỗ của ông, chính thức nhận anh em với Kiên. Còn Kiên đã đến trước nhà Châu, nhắn tin muốn gặp cô. Châu không xuống gặp nhưng Kiên vẫn kiên trì đứng đợi trong đêm tối khiến đại tiểu thư nhà họ Cao cảm thấy xót xa… Cô đứng trên lầu nhìn xuống, thấy bóng dáng của Kiên vẫn đứng đấy.

Ngọc bày trò "đẩy thuyền" giúp mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có diễn biến cho thấy tình cảm giữa Minh và Hoàng có lẽ sẽ là “điểm chốt” đầu tiên khi mọi vướng mắc dường như đã giải tỏa. Trong buổi tiễn mẹ con Cami ra nước ngoài, trong lúc đợi chuyến bay bị trễ, mẹ Cami đã nhắn tin cho Minh đến. Minh đã đến với lý do tiễn bé Cami. Lúc này Cami đã tìm cách “đẩy thuyền” cho bố mình và Minh khiến cả Hoàng và Minh đều lúng túng…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2 tối nay 17.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết thú vị khi Ngọc một lần nữa “tạo sóng” để đẩy bà Cúc về phía ông Quân. Cuối cùng bà Cúc cũng đến nhà người đàn ông mà bà không dám yêu. Sự chân thành của ông Quân lần này có lẽ đã thuyết phục được bà Cúc để bà tin vào hạnh phúc một lần nữa: “Trong cuộc sống sẽ có những người đàn ông rất thích cô Diễm Loan. Nhưng cũng sẽ có người đàn ông rất yêu mến cậu, ví dụ như mình. Nhưng sẽ không có hoặc nếu có sẽ rất ít là có những người đàn ông thích cả hai người phụ nữ đó”.

Bà Cúc cuối cùng cũng chịu đón nhận tình cảm của ông Quân

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết rất hấp dẫn trong tập này mà nhiều khán giả mong đợi là Minh tìm đến nhà Hoàng. Có lẽ cô đến để đón nhận tình cảm của hai người và trở thành người phụ nữ của anh.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 37 phần 2: “Thuyền” Minh và Hoàng, Bà Cúc và ông Quân sẽ “cập bến”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.