Phim Hướng dương ngược nắng tập 36: Kiên tàn nhẫn với Châu, Hoàng 'tuyên chiến' với Phúc

Thu Thủy
Thu Thủy
03/03/2021 10:03 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 36: Hoàng muốn cạnh tranh sòng phẳng với Phúc để có Minh; Kiên tàn nhẫn chúc mừng Châu có thai với Vỹ.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 35 tối qua có nhiều tình tiết thú vị xoáy vào mối quan hệ giữa Vỹ và Châu. Vỹ sau khi bị Minh và Phúc đánh cho một trận nhừ tử thì vẫn tiếp tục chơi trò bẩn, gửi ảnh nóng của Châu lên mạng nội bộ Cao Dược và tung tin Châu đang có thai. Bị xì xào nên Châu gặp Vỹ để hỏi cho ra lẽ thì hắn tỏ thái độ như không biết chuyện gì. Hỏi Châu mang thai với Kiên thì hắn cũng đứng ra nhận trách nhiệm. Tất nhiên là đại tiểu thư nhà họ Cao càng khinh bỉ, phỉ nhổ và cảnh báo Vỹ chờ hầu tòa đi. Ông Vụ sau đó đã đến gặp ông Phan để thưa chuyện, làm ra vẻ thấy đáng tiếc, chuyện giữa Vỹ và Châu cũng là trai gái bình thường và con trai ông sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc Châu cả đời. Trước đó Châu cũng đã nói cho bà Cúc và ông nội biết việc mình bị Vỹ cưỡng hiếp. Ông Phan và bà Cúc tất nhiên muốn đòi lại công bằng cho Châu nhưng ông Vụ biết điểm yếu của gia đình họ Cao là trọng danh dự và vì danh tiếng của Cao Dược nên “đánh” tâm lý vào chỗ này khiến họ phải suy nghĩ. Còn Châu thì có vẻ muốn tống Vỹ vào tù ngay lập tức.

Minh đã biết Trí không phải là con cháu họ Cao nên tỏ vẻ thương cảm em trai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lúc rối ren chuyện riêng của Châu chưa giải quyết xong thì tập đoàn Cao Dược gặp sự cố lớn khi báo mạng phanh phui vụ kiện tụng đất của nhà máy đang xây dựng ở phía Nam. Chắc chắn là vụ này do Kiên và Hoàng sắp đặt và họ đã cho bung đúng thời điểm. Thêm nữa báo cáo tài chính Châu thực hiện chuyển email cho mẹ mình không hiểu lý do vì sao lại lọt ra ngoài khiến các cổ đông hoang mang, đòi họp khẩn. Bà Cúc nghi ngờ có ai đó đã lấy cắp báo cáo này nên gặng hỏi Châu. Bà đã hỏi Châu rằng Kiên có biết mật khẩu máy tính cá nhân của Châu không. Châu lúc đầu quả quyết là không nhưng sau đó cô biến sắc mặt vì nhớ ra điều gì đó. Có lẽ là do Kiên làm rồi.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 35 còn có tình tiết sau khi nói chuyện với Kiên về kết quả xét nghiệm huyết thống giữa mình và Ngọc cũng như xem kết quả xét nghiệm giữa Trí và ông Đạt, Minh rất hoang mang vì có thể cô và Trí dù sinh đôi nhưng không cùng một trứng. Sự biến dị này khiến họ là chị em cùng mẹ nhưng khác cha. Nghĩa là Minh là con của ông Đạt còn Trí là con của ông Sơn bố Kiên. Vì bà Diễm Loan đã quan hệ với hai người đàn ông trong thời điểm đó. Kiên cũng đã đoán điều này sau phân tích của Hoàng nên anh tỏ ra hả hê khi nhà họ Cao không có cháu trai nối dõi. Ngay lập tức Kiên nhờ người bạn ở bệnh viện tìm lại mẫu máu của Trí để xét nghiệm ADN với mình. Còn Minh cũng lấy tóc của Trí để xét nghiệm xem giữa cô và em trai có cùng huyết thống không.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 36 tối nay 3.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Hoàng “ba mặt một lời” muốn cạnh tranh công bằng với Phúc để có được Minh: “Minh có nói với tôi Minh thích anh còn tôi thì thích Minh. Và cũng chính vì thích cô ấy nên tôi rất muốn cạnh tranh sòng phẳng với anh. Và tôi tin, tôi sẽ có Minh một cách đàng hoàng”. Ở một cảnh khác thì Minh cảm thấy xót xa, thương Trí khi nghe những lời “ruột gan” của em trai rằng rất hãnh diện vì là con cháu họ Cao. Trí hứa sẽ khiến cho chị và mẹ mở mày mở mặt... Minh cũng lo lắng nếu Trí biết được mình không phải con cháu họ Cao thì sẽ thế nào?

Kiên tàn nhẫn chúc mừng Châu có thai với Vỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một tính tiết mà người xem cảm thấy Kiên rất tàn nhẫn với Châu khi “vả” vào mặt cô những lời “sét đánh”: “Tôi cũng được nghe vài câu chuyện của cô và Vỹ. Có thai rồi à. Chúc mừng em”. Đến nước này thì Châu tỏ ra căm hận: “Ngay đến cả một cái tát bây giờ anh cũng không xứng nữa rồi”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 36: Minh sẽ chọn ai giữa Hoàng và Phúc? Sự tàn nhẫn của Kiên dành cho Châu sẽ nhận hậu quả thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.