Phim Hướng dương ngược nắng tập 34: Châu tống Vỹ vào tù, Minh cùng phe với Kiên?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/03/2021 09:13 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 34: Châu đã có màn “trả đũa” khiến Vỹ sợ xanh mặt; Ông Vụ sẽ có cách giúp con trai; Kiên tuyên bố cùng phe với Minh trước mặt Châu; Minh “dạy” Ngọc phải câm mồm…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 33 có nhiều diễn biến bi kịch đã xảy ra với Châu. Sau khi Ngọc cùng Trí theo ông nội đến nhà ông Lâm để ăn cơm thì Ngọc bỏ đi đâu đó khiến bà Cúc và Châu lo lắng vì không liên lạc được. Đúng lúc ấy thì bố con ông Vụ đã tính toán một việc bẩn thỉu. Vỹ gọi điện cho Châu bảo rằng đang ở bar cùng với Ngọc. Vì lo lắng cho em gái nên Châu vội đến tìm. Vỹ mời rượu Châu mượn lý do mừng sinh nhật anh ta muộn nên Châu đành phải uống. Nhưng trong ly rượu ấy đã bỏ thuốc mê. Uống xong Châu thấy choáng váng nhưng phải theo Vỹ lên căn phòng mà anh ta nói rằng Ngọc say nên ngủ trên đấy. Và Châu bị tên tiểu nhân này cưỡng hiếp… Tỉnh dậy, cô đau đớn, nhục nhã về lại nhà. Gặp bà Cúc nhưng Châu vẫn chọn im lặng. Trước dáng vẻ thất thần, mệt mỏi của con gái, bà Cúc đã vừa “cương nhu” với Châu. Châu muốn mẹ yên tâm nên cô khẳng định rằng bản thân sẽ có cách đòi lại công bằng cho mình nếu có chuyện gì xảy ra….

Vỹ sợ xanh mặt trước màn "trả đũa" của Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này cũng có vài tình tiết cho thấy sự thù hận một lần nữa khiến Kiên mờ mắt… sau cái chết của mẹ Kiên. Kiên muốn tiếp tục cùng Hoàng tham gia vào kế hoạch lật đổ bà Cúc, chấp nhận “bít cửa” tình yêu giữa mình và Châu. Có vài diễn biến cho thấy mẹ Kiên mất vì bị kích động bởi một ai đó và đột quỵ chứ không phải vì căn bệnh tâm thần lâu năm. Kiên sau đó còn hẹn gặp Minh nói chuyện và tuyên bố giữa cô và nhà họ Cao không có quan hệ máu mủ. Điều này đã khiến Minh trăn trở bởi ông nội đã âm thầm cho làm xét nghiệm ADN giữa cô và ông thì làm gì có chuyện nhầm. Kiên đưa ra bằng chứng rằng kết quả ADN giữa Trí và ông Đạt trước kia bà Cúc sai Kiên tráo cũng không cùng huyết thống. Mà Minh và Trí là chị em sinh đôi…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 34 tối nay 1.3 lúc 21 giờ 30 hé lộ rất nhiều tình tiết gây cấn khi Châu gặp Vỹ và tuyên bố có đủ bằng chứng anh ta làm nhục, hãm hiếp cô để tống con trai ông Vụ vào tù khiến Vỹ sợ xanh mặt: “Anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy. Về đi, về ăn những gì ngon nhất ấy vì khi vào tù rồi mày sẽ không được ăn nữa đâu. Tao cho mày suy nghĩ đến mai”. Vỹ đã rất lo sợ về nhà nói chuyện với bố. Ông Vụ bàng quang cho rằng sẽ có cách giúp Vỹ….

Minh chứng tỏ bản lĩnh "chị đại" trước cô em gái xấc láo...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì Minh bị Ngọc xúc phạm nặng lời: “Tay Kiên chị Châu chơi chán rồi mới bố thí cho cô đấy. Có rồi thì đừng có thèm thuồng đàn ông của người khác nữa biết chưa, hãm” nên đã bị Minh “dạy” phải câm mồm bằng cú ra tay kiểu “chị đại”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 34 còn có một diễn biến cho thấy Kiên cuối cùng đã chọn cách vạch rõ ranh giới giữa mình và Châu. Anh khẳng định “một phe” với Minh và úp mở cũng là một cặp như Châu đã nghĩ: “Mẹ tôi đã mất nên tất cả những điều Minh nói em đừng bận tâm đến làm gì cả. Vì cả hai chúng tôi là một phe. Em thông minh lắm cơ mà, nó sẽ đúng theo suy nghĩ của em. Là cả hai…”.

Kiên tuyên bố là một phe, thậm chí là một cặp với Minh trước mặt Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 34: Ông Vụ sẽ làm gì để giúp con trai đối phó với Châu? Châu có tống Vỹ vào tù được không? Minh thực sự cùng phe với Kiên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.