Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2: Ông Quân hẹn hò bà Diễm Loan?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/05/2021 09:39 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2: Kiên tìm Phúc để nói chuyện về Châu; Bà Cúc sốc khi ông Quân hẹn hò bà Diễm Loan; Minh thấy khó xử khi Ngọc có tình cảm với Trí.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 phần 2 tối qua có một số diễn biến cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa Ngọc và Trí chưa bắt đầu đã gặp phải nhiều rào cản. Ngọc thực sự có tình cảm với Trí nhưng khi cô hỏi thẳng thì Trí bảo rằng không thích Ngọc. Trong khi đó bà Cúc cũng đang rất lo lắng khi đoán Ngọc đang luống vào mối quan hệ tình cảm này. Bà Cúc không muốn giữa gia đình mình và bà Diễm Loan lại tiếp tục những mắt xích ở quá khứ và cả hiện tại. Châu cũng khuyên Ngọc nên buông bỏ tình cảm với Trí.

Kiên hẹn gặp Phúc để nói chuyện về Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì mẹ con Minh đi chùa tình cờ gặp ông Quân. Bà Diễm Loan mê ông Quân như điếu đổ nên không ngại thả thính khi ông cho hai mẹ con đi nhờ xe khiến Minh rất ngại. Cô đã cảnh báo mẹ mình nên tránh xa ông Quân ra nhưng bà Loan có vẻ không nghe. Ở tập này bà Cúc chủ động gọi điện cho ông Quân hẹn gặp nhưng ông rất dửng dưng, nghe điện thoại xong báo bận khiến bà hụt hẫng.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 31 phần 2 còn có vài diễn biến cho thấy Hoàng đưa mẹ con Cami đi chơi thì Minh nhìn thấy nên cảm thấy có chút khó chịu dù cô cố phớt lờ đi hình ảnh ấy. Còn Trí thì chơi trò thử tình cảm giữa Hoàng và Phúc nên đã nhắn tin cho hai người này đến nhà mình với lý do Minh bệnh ngất xỉu. Phúc đến trước nói chuyện với Minh rồi hai người đi tản bộ dưới căn hộ. Lúc này Phúc ôm Minh như người em gái để dặn dò cô thì Hoàng vừa đến tình cờ nhìn thấy nên bỏ đi. Phúc phát hiện ra Hoàng nên sau đó đuổi theo để giải thích cũng như động viên Hoàng nếu muốn đến với Minh thì phải xứng đáng.

Minh cảm thấy khó xử khi biết Ngọc thích Trí

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2 tối nay 4.5 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh rất thú vị là ông Quân cuối cùng cũng chịu gặp bà Cúc nhưng lại “tạt nước lạnh” vào bà: “Lát nữa cô Diễm Loan cổ đến đây. Nếu như cậu cảm thấy bất tiện thì cậu có thể về trước. Thực tình là mình chỉ lo cho cậu không được thoải mái thôi”.
Ở một diễn biến khác thì Kiên hẹn gặp Phúc để nói chuyện về Châu. Kiên khẳng định vẫn còn yêu Châu nhưng Phúc bảo anh nên tìm Châu để nói.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2 còn hé lộ cảnh Ngọc tìm đến nhà Minh để xin lỗi chị gái những chuyện mà trước đây hai chị em có hiểu lầm nhau. Đúng lúc ấy Trí về nhưng anh rất dửng dưng khi nhìn thấy Ngọc nên khiến cô tủi thân. Minh nhìn thấy thái độ của Ngọc nên đã hỏi thẳng: “Em thích Trí à. Làm thế nào bây giờ”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2: Ông Quân thực sự hẹn hò bà Diễm Loan? Bà Cúc cảm thấy thế nào khi tri kỷ của bà lại nhiệt tình với người phụ nữ mà bà ghét cay ghét đắng? Minh sẽ xử lý thế nào với mối quan hệ giữa Ngọc và em trai mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.