Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 phần 2: Minh mang trọng bệnh?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/04/2021 10:17 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 phần 2: Bà Diễm Loan “thả thính” ông Quân; Châu phát hiện hàng loạt tâm thư của Kiên; Minh ngất xỉu phải cấp cứu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2 tối qua có một số diễn biến cho thấy Hoàng nhờ con gái Cami hẹn gặp Minh để bố anh có thể nhìn thấy mặt con dâu tương lai. Tuy nhiên trước câu hỏi của Minh về việc chia tay mẹ bé Cami thì Hoàng đáp tỉnh bơ rằng: Chia tay khi nào… Anh tán tỉnh em á khiến Minh sốc vì cho rằng Hoàng “bắt cá hai tay”. Bố Hoàng sau đó đã bị bắt để điều tra. Hoàng cũng có thể bị liên lụy nên anh tạm thời gửi Cami cho bà cô ruột chờ mẹ con bé từ nước ngoài về. Minh sau khi xem tin tức bố Hoàng bị bắt đã rất lo lắng.

Châu phát hiện hàng loạt thư mà Kiên gửi cho cô trong thời gian cô mất tích

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Phan khuyên bà Cúc nên đón nhận tình cảm của ông Quân để tuổi già không cô độc. Còn Châu sau khi cầm chiếc nhẫn cầu hôn mà Kiên dúi vào tay cô đã suy nghĩ rất nhiều. Cô có vẻ trăn trở và không muốn ném nó đi…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 phần 2 còn có một vài tình tiết cho thấy sức khỏe của Minh dường như có vấn đề. Cô thường xuyên bị đau đầu đến mức xuýt ngất. Cô cũng gặp bà Bạch Cúc để nói rõ về việc Hoàng nhờ cô đứng tên cổ phần ở Cao Dược để tránh hiểu lầm sau này. Có nghĩa là với số lượng cổ phần hiện nay, Minh đang là cổ đông lớn nhất.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 phần 2 tối nay 27.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Diễm Loan tình cờ gặp ông Quân đang đi siêu thị và “thả thính”: “Này, em không thích cảm ơn suôn, em thích cảm ơn bằng hành động cơ. Anh đi chợ có mỗi một mình à, chắc là chưa có ai nấu cơm. Em nấu cơm cho nhá”.

Bà Loan "thả thính" ông Quân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì cho thấy Châu phát hiện rất nhiều email mà Kiên đã gửi cho cô trong thời gian cô mất tích khiến cô sửng sờ nên Ngọc đã hỏi chị gái: “Sao anh ta gửi email cho chị nhiều thế. Gửi từ bao giờ đấy. Anh ta gửi email trong thời điểm chị mất tích á. Vậy là anh ta nghĩ chị đã chết nhưng mà vẫn gửi email”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 phần 2 còn hé lộ cảnh Minh bị ngất xỉu khiến Trí và mẹ gào khóc. Trí bế chị lao ra xe đưa đi cấp cứu.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 phần 2: Minh mang trọng bệnh? Châu sẽ cho Kiên thêm cơ hội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.