Phim Hướng dương ngược nắng tập 29: Châu không quay lại dù Kiên rời khỏi Cao Dược?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/02/2021 09:44 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 29: Hoàng cam lòng chết vì Minh; Kiên đã nộp đơn xin nghỉ việc ở Cao Dược và bà Cúc cảnh báo Châu…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 28 tối qua có những tình tiết gây cấn khi Minh đã tìm ra người thực sự “gắp lửa bỏ tay người” chính là An. Người đồng nghiệp mà Minh đã tin tưởng và cũng chính là nhân tình của ông Vụ trong Cao Dược. Thật ra An hay khóc lóc ỉ ôi với Minh chỉ là diễn. Việc cô này lén lút qua lại với ông Vụ là tự nguyện. An muốn có chỗ đứng vững chắc của mình ở Cao Dược qua sự nâng đỡ của người tình nên sau khi biết ông Vụ cũng có mối quan hệ với Hồng Hoa đã gửi hình chụp lén ông Vụ với bà chủ Hồng Hoa cho vợ ông Vụ. Những thông tin từ bảng kế hoạch của Minh cũng do An tuồn ra nhằm mục đích phanh phui vụ dược liệu bẩn đánh đổ Hồng Hoa để loại tình địch. Để điều tra được chuyện này Minh đã gặp nhờ Kiên hỗ trợ để biết về hệ thống camera giám sát ở Cao Dược. Và cuộc nói chuyện giữa Minh và An trong phòng riêng nhằm làm rõ mọi chuyện cũng đã được camera ghi lại và bà Bạch Cúc, ông Phan lẫn ông Vụ đều có mặt ở một phòng khác để theo dõi. Minh buộc An phải tự nguyện rời khỏi Cao Dược nếu như không muốn công an vào cuộc. Đây cũng là đường lùi Minh để lại cho An để cô ta có thể tìm một công việc khác.

Hoàng si tình, mè nheo với Minh rất đáng yêu....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một vài tình tiết cho thấy Minh đến bệnh viện để làm thủ tục xuất viện cho mẹ mình thì tình cờ nhìn thấy mẹ Kiên đang ngồi kết vòng trong sân bệnh viện. Cô vốn không biết đấy là mẹ Kiên nên chỉ hỏi chuyện bà như một bệnh nhân bình thường. Đúng lúc ấy Kiên cũng đến thăm mẹ nên bà đã tưởng Minh là con dâu. Trước đó Kiên đã nhắn tin cho Châu muốn cô đến thăm mẹ cùng anh nhưng Châu đã từ chối. Châu sau đó vẫn một mình đến bệnh viện thì tình cờ nhìn thấy cảnh “ra mắt” con dâu bất đắc dĩ….
Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 còn có tình tiết chị em Minh đón bà Loan về nhà. Họ sắp xếp cho bà một căn phòng riêng rất đẹp. Những cảnh này rất cảm động vì cuối cùng bà Loan cũng được sống trong nhung lụa, một nơi sang trọng như bà hằng ao ước. Minh đã khóc ôm lấy mẹ khi thấy được cảm giác vui mừng tưởng như trong mơ của bà.
Trong tập này còn có tình huống Minh biết được thông tin Hoàng đã bỏ một số tiền rất lớn mua độc quyền những nguồn dược liệu. Trong khi bà Cúc lại giao cho Minh làm việc này nên việc Hoàng ra tay trước đang làm khó cô. Minh đã gọi cho Hoàng hẹn gặp để hỏi cho ra lẽ… Hoàng đã không giấu ý định muốn Minh về lại Hoàng Đế làm việc cho mình nhưng Minh đã cương quyết từ chối. Tại cuộc gặp này Minh sốc khi nhìn thấy con gái của Hoàng. Cô bé đã thể hiện thái độ với Minh vì cho rằng Minh đang bắt nạt bố của mình.

Bà Cúc muốn Châu dứt khoát với Kiên

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 29 tối nay 18.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Minh cùng Hoàng hình như đang đi tìm dược liệu trong rừng và Hoàng bị rắn cắn nên Minh đã kịp thời giúp Hoàng thoát nạn. Hoàng vừa hoảng vừa thể hiện tình cảm với Minh rất hài hước: “Em làm cho tôi bực mình nên tôi mới đá vào đấy, biết đâu trong đó có rắn, bắt đền anh đấy. Em cắn đi, cắn đi này. Tôi mạnh dạn để cho em cắn, chết dưới tay em tôi cũng cam lòng”.
Ở một diễn biến khác thì bà Cúc nói với Châu việc Kiên đã xin nghỉ việc và còn cảnh báo: “Kiên đã nộp đơn xin nghỉ việc. Mẹ hi vọng con với nó đã dứt là dứt hẳn. Bởi vì Kiên có thể là một nhân tố rủi ro của Cao Dược”.

Châu hơi hốt hoảng khi nghe mẹ cảnh báo Kiên có thể là gián điệp và nhân tố rủi ro cho Cao Dược

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng còn hé lộ một tình tiết gây cấn là dù Kiên đã xin rời Cao Dược thì Châu vẫn cương quyết không quay lại với anh. Cô còn dứt khoát: “Khi nào anh rời khỏi Cao Dược tôi và anh đường ai nấy đi. Con đường anh đi có tôi đã kết thúc rồi. Và sự kết thúc này được sự ủng hộ của cả gia đình tôi: ông tôi, mẹ tôi và cả em gái tôi. Cho nên tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình đầu”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 29: Châu tỏ ra cứng rắn trước Kiên là vì thực sự hết tình cảm hay do hiểu lầm anh với Minh? Sự si tình của Hoàng có làm Minh xao động?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.