Phim Hướng dương ngược nắng tập 27: Vì sao Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược?

Thu Thủy
Thu Thủy
10/02/2021 09:51 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27: Trí bất mãn khi ông nội muốn tìm vợ cho anh; Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược để có cơ hội tìm về bên Châu; Châu bắt gặp Kiên đứng nói chuyện gì đó với Minh.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 26 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Kiên có vẻ ngày càng thể hiện quyết tâm không muốn mất Châu nên anh tìm mọi cách níu giữ tình cảm của cô. Thậm chí anh mong Châu có thai thật với mình để có thể nối lại tình cảm nhưng hình như việc đó không xảy ra khi Châu đưa ra kết quả khám thai. Dù Châu tỏ ra rất cạn tình nhưng Kiên muốn làm tất cả để bước vào thế giới của cô một lần nữa. Nhìn thấy bạn như vậy, Hoàng nổi đóa vì lo lắng kế hoạch đối đầu với Cao Dược thất bại trong khi đã bỏ bao nhiêu công sức, tiền bạc…

Trí bị ông nội bắt cưới vợ?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này dù chẳng ưa gì Minh nhưng bà Cúc đã phải công nhận năng lực của cô khi tìm ra những khuất tất trong việc cung cấp dược liệu của công ty Hồng Hoa cho Cao Dược có liên quan đến ông Vụ. Những phân tích, số liệu rõ ràng của cô lần này có thể giúp Cao Dược giải quyết rất nhiều vấn đề. Một cuộc họp khẩn cấp giữa Cao Dược và đại diện Hồng Hoa đã diễn ra và bà Cúc đã giao Minh “cầm trịch” để thương lượng. Cha con ông Vụ lần này đã gặp rắc rối lớn vì Hồng Hoa vốn là “sân sau” của ông Vụ nên việc Minh khui ra vụ việc khiến ông ta điên tiết. Cha con ông Vụ đang tính đường “đổi thuyền” sang công ty dược Hoàng Đế của Hoàng nên đã hẹn Hoàng gặp mặt.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 tối nay 10.2 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Trí bất mãn nói với Minh việc ông nội bắt anh cưới vợ: “Có phải em giống bố không có năng lực nên ông nghĩ đến phương án tìm một cô cháu dâu thật giỏi giang không. Mà em không muốn như thế đâu. Ít nhất là mấy cái việc kinh khủng của bố mẹ và cô Cúc không thể cứ lặp đi lặp lại. Em chỉ muốn một gia đình bình thường thôi”.

Kiên quyết định rời Cao Dược...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược. Nhưng Châu khi nghe được việc này đã tỏ ra không quan tâm: “Anh sẽ rời khỏi Cao Dược. Điều đó sẽ khiến em thoải mái hơn chứ. Hay việc anh đi hay ở không còn quan trọng với em nữa. Cần thiết chứ, anh sẽ rời đi để có thể quay lại thế giới của em thêm một lần nữa”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 27 còn có một diễn biến rất gay cấn là Châu hình như đang cố tình đợi Kiên dưới hầm xe nhưng cô lại thấy cảnh Kiên gặp Minh tại đây. Hai người đang đứng nói chuyện gì đó khiến Châu cau mày khó chịu.

Châu khó chịu khi thấy Kiên gặp Minh ở hầm xe...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 27: Nhìn thấy cảnh Kiên và Minh như vậy, Châu có hiểu lầm? Kiên rời khỏi Cao Dược thì có nối lại được tình cảm với Châu? Trí sẽ lấy vợ theo ý của ông nội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.