Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2: Hoàng tác hợp Minh với Phúc?

Thu Thủy
Thu Thủy
19/04/2021 09:00 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng t ập 25 phần 2: Ngọc ủng hộ mẹ đến với ông Quân; Kiên bày tỏ nỗi lòng với Trí; Hoàng rủ Phúc đi uống rượu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 24 phần 2 có một số tình tiết hấp dẫn khi Châu hẹn gặp Phúc để nói lời cảm ơn và tặng quà thì Phúc đã thể hiện sự bất mãn của mình khi cho rằng Châu chỉ xem mình là công cụ trả thù. Nhưng có vẻ như Châu có tình cảm thực sự với Phúc.

Kiên vẫn kiên nhẫn để Trí nhận máu mủ với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này, Phúc đến quán cà phê để thăm Trí thì gặp Ngọc cũng làm phục vụ tại đây. Ngọc đã nói chuyện với Phúc để cảm ơn anh đã từng đi tù thay mình cũng như thăm dò tình cảm của Phúc có thực sự dành cho chị Châu không. Trí đã nghe hết cuộc nói chuyện này nên cho rằng Phúc bắt cả hai tay. Anh ngay lập tức gọi điện cho mẹ để hỏi thăm tình hình của Minh. Vì Trí nghĩ Minh chưa biết chuyện này và sẽ rất sốc…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 24 phần 2 còn có vài tình tiết gây cấn trong mối quan hệ giữa ông Quân với bà Cúc. Ở tập trước, ông Quân đã thẳng thắn tỏ tình và ra điều kiện nhưng bà Cúc vẫn chưa có câu trả lời. Nên trong tập này khi bà Cúc hẹn gặp, ông Quân cứ ngỡ bà sẽ đề cập đến chuyện của hai người. Nhưng gặp ông Quân, bà Cúc chỉ nhờ ông sắp xếp để một lần nữa Phúc đứng ra nhận tội thay Châu trong vụ tông xe vào Kiên nếu bị kiện ra tòa. Sự ích kỷ, hơi máu lạnh này của bà Cúc khiến ông Quân thất vọng. Nên ông đã tỏ thái độ bất hợp tác cũng như không muốn liên lạc gì với bà nữa khiến bà Cúc lo lắng, không yên…Về phần ông Quân, dường như đã hết kiên nhẫn nên ông muốn rời khỏi Cao Dược, để công ty vệ sĩ lại cho Phúc quản lý và về ở ẩn một nơi xa nào đấy.

Ngọc ủng hộ mối quan hệ giữa mẹ và ông Quân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, Hoàng và Kiên đã thương lượng để bán công ty Hoàng Đế và đối tác sau khi ép giá không được đã đồng ý mua lại theo đúng ý của Hoàng. Minh biết được chuyện này đã gọi điện cho Hoàng để hỏi thăm. Có vẻ như Minh rất sốt ruột và thương cảm cho Hoàng. Dù lý do cô đưa ra là vì trước đây mình từng làm việc ở Hoàng Đế nhưng có lẽ lý do quan trọng vẫn là Minh đã có tình cảm với Hoàng….
Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2 tối nay 19.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Ngọc bày tỏ sự ủng hộ cho mối quan hệ giữa mẹ và ông Quân nên Châu vô cùng ngạc nhiên. Vì Ngọc vốn là đứa em gái ương bướng, cố chấp nên sự “hào phóng” này của em gái khiến Châu cho rằng Ngọc đang có tình yêu.
Ở tập này còn có tình tiết Kiên đến quán cà phê gặp Trí một lần nữa để bày tỏ nỗi niềm của mình. Có vẻ như anh muốn đánh vào tình máu mủ để mong Trí có thể nhận người anh như mình.

Hoàng chủ động rủ Phúc đi uống vài ly

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2 còn hé lộ một cảnh rất thú vị là Phúc đang chần chừ đứng dưới căn hộ của Minh thì Hoàng xuất hiện rủ anh đi uống rượu…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 25 phần 2: Hoàng sẽ tác hợp cho Phúc đến với Minh? Trí có nhận người anh trai như Kiên không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.