Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2: Kiên có còn cơ hội yêu Châu?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/04/2021 09:19 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2: Ông Quân tỏ tình “có điều kiện” với bà Bạch Cúc; Châu gặp Kiên để nói rõ một lần sau tất cả…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2 tối qua có nhiều tình tiết cảm động trong mối quan hệ giữa Minh và Trí. Bà Loan đánh nhầm Hải “bóng” phải đền tiền viện phí 30 triệu cho người ta. Hoàng đã giúp hai mẹ con bà Loan vì Trí không kiếm đâu ra được số tiền ấy. Trí sau đó dẫn mẹ đến gặp chị gái để bà Loan trở về ở với chị. Trí đưa luôn giấy ghi nợ, nhờ Minh trả giùm và trình bày sự việc.. Minh cảm thấy em trai cư xử quá sòng phẳng nên cảm thấy tổn thương. Nếu vậy cô rõ ràng luôn, chỉ nhận trả 15 triệu đồng cho Hoàng xem như hai chị em chia đôi. Trí về lại nhà trọ và đã khóc khi nhớ lại những ngày tháng vui vẻ bên chị gái và mẹ.

Châu muốn nói rõ một lần với Kiên để anh đừng níu kéo cô nữa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có cảnh Hoàng đã đến căn hộ của Minh để gặp cô và muốn được ôm Minh tạm biệt. Những lời nói đầy ẩn ý của Hoàng khiến Minh hoài nghi có chuyện gì đó xảy ra với anh. Nhưng Hoàng không nói rõ. Chỉ mong Minh sau này có tìm được ai đó thì hãy tìm một người có bờ vai đủ vững chãi để dựa vào, đừng lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ. Minh không từ chối cái ôm của Hoàng và trong lòng cô có lo lắng khi thấy động thái khó hiểu của anh…. Phúc đã đứng từ xa nhìn và nghe thấy chuyện giữa Hoàng và Minh. Sau đó anh tìm gặp Hạnh uống rượu. Hạnh đã thẳng thắn nói ra những khúc mắc trong lòng phúc: Phúc yêu Minh nhưng có tình cảm với Châu và cũng không nỡ từ chối tình cảm của Hạnh. Nhưng Hạnh cho rằng nếu Phúc cảm thấy không xứng đáng với Minh thì với Châu anh lại càng không thể yêu. Vậy chỉ có Hạnh là người phù hợp với Phúc nhất. Và cô sẽ chờ câu trả lời của anh.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 phần 2 có cảnh cả nhà họ Cao có buổi tối vui vẻ bên nhau. Ông Phan hạnh phúc khi có 3 đứa cháu gái xinh đẹp, giỏi giang. Ông đã bày tỏ sai lầm của mình khi nghĩ rằng phải có cháu trai nối dõi. Chủ tịch Cao Dược cũng xin lỗi bà Cúc vì đã đẩy bà vào cuộc hôn nhân không hạnh phúc với con trai ông. Lần đầu tiên bà Cúc cảm thấy được an ủi sau những lời nuối tiếc của bố chồng nên bà đã khóc. Đúng lúc ấy Kiên tìm đến nhà xin gặp Châu nhưng bà Cúc đã đích thân ra nói chuyện với Kiên. Bà cho rằng Kiên đừng đến đây thêm một lần nào nữa.

Ông Quân tỏ tình "có điều kiện' với bà Cúc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2 tối nay 13.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh ông Quân chính thức tỏ tình với bà Cúc. Và lần này ông ra điều kiện: “Minh đã đi song song bên cậu quá nhiều cuộc đời rồi. Hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu khi tuổi già hoặc là chấp nhận không là gì cả và rời xa cậu, rời xa gia đình cậu. Cúc, mình đã vòng vo, ý tứ nhiều lần rồi nhưng cậu đều tìm cách lãng tránh. Cậu hay suy nghĩ kỹ và trả lời mình nhé”.
Ở tập này có cảnh Châu và Kiên gặp nhau và Châu đã có những lời rõ ràng với Kiên: “Điều mà tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình. Đó chính là vào lúc đau khổ, mù quáng tôi muốn trở thành kẻ giết người. Nếu như tai nạn vừa rồi, anh mà bị chết thì thực sự tôi trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi. Đúng, tôi chả có lỗi gì với anh cả. Tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và với những gì mình được giáo dục”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2: Kiên đã hết cơ hội yêu Châu? Bà Cúc có đón nhận tình cảm của ông Quân?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.