Phim Hướng dương ngược nắng tập 23: Châu dửng dưng khi Kiên 'thả thính' Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
02/02/2021 10:35 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 23: Châu không ngại hỏi thẳng Minh vì cho rằng cô đang muốn trả thù; Trí đứng ra phân trần cho chị gái; Kiên thả thính Minh; Châu lơ đẹp Kiên.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 22 tối qua có một số tình tiết cho thấy Kiên đã bị bà Bạch Cúc “tẩy chay” nên mọi hành tung, công việc của bà giờ Kiên không được biết đến hay thu xếp nữa. Thấy con gái bị người yêu bỏ rơi, bà Cúc đã rất đau lòng nhưng Châu vẫn nói đỡ cho Kiên. Trong khi đó, Châu như có triệu chứng ốm nghén, nhưng cô thử thai thì không có nên thở phào nhẹ nhõm. Ở tập này, Châu cũng tình cờ gặp lại Phúc trên phố khi gót giày của cô bị kẹt trên miệng cống nên Phúc đã lấy giúp Châu. Đây là đôi giày Kiên đã tặng lúc hai người bắt đầu yêu nhau nên Châu có vẻ không nỡ vứt đi.

Trí phân trần cho chị gái trước sự nghi ngờ của Châu...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Ngọc nhìn thấy Kiên đang tiếp cận Minh nên đã “xỏ xiên” anh rể hụt với thái độ khinh thường. Ngọc còn cảnh báo chị gái việc Kiên bỏ rơi Châu rất có thể là vì Kiên đã nhắm đến Minh khiến Châu tuyên bố: Nếu vậy thì họ sẽ nhận lại những gì đáng nhận. Còn Minh vẫn tỏ thái độ bàng quang với những lời nhắc nhở của Kiên nên cẩn thận trong công ty. Cô nhờ Phúc chở đi một số nơi để thăm dò giá cả, nguồn nguyên liệu cũng như tìm hiểu kho nguyên liệu dược phẩm của tập đoàn Cao Dược. Có vẻ từ đây Minh sẽ phát hiện ra một số khuất tất liên quan đến nguồn nguyên liệu có liên quan đến cha con ông Vụ…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 tối nay 2.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Châu đã hẹn đến nhà Minh nói chuyện và không ngại hỏi thẳng: “Chị và Ngọc là hai điều quý giá nhất của mẹ chị. Là điểm yếu của mẹ chị. Vậy có vì sự thù hằn này mà em nhằm vào chị và Ngọc không và cả anh Kiên nữa. Anh Kiên là người của mẹ chị và là người yêu của chị, liệu em có nhằm vào anh Kiên không. Chính Trí cũng đã nói: Anh Kiên đối xử với em không bình thường”. Nhưng Trí đã giải thích hộ chị gái và khẳng định Minh không phải là người như Châu nghĩ…

Châu tỏ thái độ "người dưng" với Kiên sau cúc sốc bị bỏ rơi

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khá thú vị trong tập này là Châu lơ đẹp Kiên khiến anh có vẻ sốc: “Nếu là chuyện công việc thì anh có thể nói luôn, còn chuyện cá nhân tôi chả có gì để nói cả. À, tôi còn bỏ quên một ít đồ ở nhà anh. Tính tôi không thích lằng nhằng và cũng không muốn quay lại đó để lấy nên phiền anh vứt hộ, cảm ơn trước”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 23 còn có một tình tiết rất hấp dẫn là Kiên úp mở và “thả thính” Minh: “Mạng sống của tôi là nhờ có công của cô cướp về đấy. Thấy chưa, tôi đã nói là chúng ta rất có duyên mà”. Đúng lúc ấy thì vang lên giọng nói hình như là của Hoàng khi trông thấy cảnh đó….

Minh có vẻ đơ ra trước sự "thả thính" của Kiên

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 23: Minh có đang nhắm vào những “điểm yếu” của bà Cúc để trả thù đúng như Châu nói? Kiên có tình cảm thực sự với Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.