Phim Hướng dương ngược nắng tập 19: Minh 'tuyên chiến' với bà Cúc

Thu Thủy
Thu Thủy
25/01/2021 09:51 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19: Kiên nể Châu nên không nỡ phũ; Bà Cúc đã biết bí mật của Kiên; Minh quyết định 'tuyên chiến', không nhịn bà Cúc nữa.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 18 có một số diễn biến cho thấy Trí sau khi rời khỏi nhà họ Cao đã về lại nhà với mẹ và chị. Nhưng khi nhìn thấy tình trạng mất trí của bà Loan đã tự quyết định đưa mẹ lên Hà Nội điều trị. Hai mẹ con vào nhà nghỉ gần bệnh viện thuê phòng. Trong lúc Trí đi xem phòng thì bà Loan đi đâu mất khiến Trí hốt hoảng gọi điện cho ông Quân cầu cứu. Minh biết được mẹ và em trai đã lên Hà Nội nên cũng vội vã đi tìm.
Một tình huống bất ngờ xảy ra là bà Loan đi lạc đang đứng ngoài phố chèo kéo một cậu thanh niên vì nghĩ là người yêu thì gặp Kiên. Kiên dỗ dành đưa bà về nhà mình và gọi Minh tới. Tuy Minh rất cảm ơn Kiên đã giúp mẹ mình nhưng cô thẳng thắn cho rằng không tin Kiên là người tử tế và hỏi Kiên rằng hai người đã từng gặp nhau trước đây chưa… nhưng Kiên không trả lời.

Kiên không nỡ phũ với Châu vì nể chứ không phải yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Minh sau khi bị Hoàng sa thải thỉnh thoảng vẫn đến công ty giúp đỡ một số đồng nghiệp đang bị rối vì những công việc dang dở mà Minh để lại chưa có người thay thế. Còn Hoàng thì vẫn đeo bám Minh, thậm chí chặn đường cô muốn nói chuyện nhưng Minh đã hạ “đo ván” anh ta bằng vài thế võ mà cô đã học được từ Phúc.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 18 còn có vài tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Kiên và Châu vẫn chưa thể kết thúc. Châu muốn nói chuyện rõ ràng nhưng Kiên có vẻ lãng tránh nên khiến cô rất buồn. Đang đi lang thang thì Châu va chạm với Phúc trên phố…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 tối nay 25.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Kiên tâm sự với Hoàng rằng anh không nỡ phũ Châu vì nể chứ không phải vì yêu: “Thật ra là nếu như động lòng thì tôi đã động lòng từ lâu rồi. Nhưng cũng phải thừa nhận Châu là một người con gái mà tôi rất nể. Nhiều khi muốn phũ mà cũng thấy không nỡ”.

Châu sốc khi nghe mẹ úp mở về bí mật của Kiên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì bà Cúc úp mở với Châu về bí mật của Kiên: “Ông nội con luôn định kiến với Kiên. Nhưng ông nội con làm gì cũng có lý do. Thế cho nên mẹ đã cho kiểm tra lại một lần nữa. Kiên nó có bí mật đấy. Tuy nhiên là hạnh phúc của con con có thể hỏi Kiên hoặc tự tìm hiểu. Còn đương nhiên con sẽ tự quyết định”. Điều này khiến Châu khá sốc và nghĩ rằng Kiên có người khác…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 còn hé lộ cảnh Minh cùng Phúc đang xem một video cảnh bà Bạch Cúc đến bệnh viện tâm thần gặp một người đàn bà nào đó và xảy ra xô xát. Hình như là bà Loan hoặc mẹ Kiên. Vì mẹ Kiên cũng đang điều trị bệnh tâm thần sau cú sốc bị bố Kiên phản bội và ông té cầu thang mất. Xem video Minh đã rất bức xúc tuyên bố: “Bà ta làm cho em không thể nhịn được nữa. Em sẽ làm cái điều mà bà ta khó chịu nhất, không mong muốn nhất”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 19: Minh sẽ làm gì để “tuyên chiến” với bà Bạch Cúc? Châu sẽ tự tìm ra bí mật của Kiên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.