Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 phần 2: Châu vẫn còn yêu Kiên?

Thu Thủy
Thu Thủy
30/03/2021 09:01 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 phần 2: Châu muốn khóc khi Phúc mua trà sữa cho cô; Ngọc sẽ không đến Cao Dược làm việc nữa; Minh khóc trong mưa “bắt đền” Hoàng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2 tối qua có một số diễn biến không nhiều kịch tính. Trí sau khi giải vây cho Ngọc khỏi con trai ông Lâm thì anh đi uống rượu, còn Ngọc vẫn lẽo đẽo đi theo mặc cho Trí xua đuổi. Hai người ra bờ hồ. Trong cơn say Trí gọi cho Minh nói những lời oán trách. Trong khi đó Minh đang rất bận xử lý công việc ở Cao Dược nên phải làm ngày đêm. Đang nói chuyện với em trai thì điện thoại của Minh hết pin, Trí gọi lại không liên lạc được. Nghĩ rằng chị không còn quan tâm gì đến mình nên anh nghĩ quẩn, nhảy xuống hồ. Ngọc lao theo cứu Trí. Hai người vào cấp cứu tại bệnh viện. Ngọc sau đó gọi điện cho bà Loan đến… Có vẻ như Ngọc đã không còn ghét Trí.

Ngọc trở nên bất cần khiến bà Cúc càng rối trí

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một vài tình tiết cho thấy Phúc có phần quan tâm Châu nhưng anh vẫn thể hiện rõ ràng rằng anh đang làm nhiệm vụ mà ông Quân giao. Và anh muốn Châu quay trở về. Nên Phúc đã báo cho Châu rằng anh và Hạnh sẽ trở lại thành phố và anh đã gọi điện báo cho ông Quân về những gì đã xảy ra… Còn lại Châu tự quyết định cuộc đời mình. Trong tập này còn có cảnh Hạnh và Châu tâm sự với nhau. Hạnh nói cho Châu biết rằng cô rất thích Phúc nhưng chẳng có ý nghĩa gì khi người con gái Phúc yêu lại là Minh nên cô muốn giữ mối quan hệ với Phúc như người thân sẽ bền chặt hơn. Hạnh cũng khuyên Châu nên trở về bên người thân.

Phúc mua trà sữa cho Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 phần 2 tối nay 30.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Phúc mua trà sữa cho Châu. Trong một thoáng cầm ly trà sữa, ánh mắt Châu như muốn khóc. Có lẽ cô nghĩ về Kiên vì Kiên từng rất nhiều lần mua trà sữa cho cô. Châu vốn không thích uống trà sữa nhưng vì Kiên mua nên cô vẫn uống. Dù hận Kiên nhưng ở khoảnh khắc này có thể cho thấy Châu vẫn còn yêu Kiên…
Trong tập này có cảnh Ngọc đến Cao Dược báo cho mẹ biết chuyện cô vừa đánh nhau với con trai ông Lâm. Bà Cúc càng nổi điên vì ông Lâm vốn là cổ đông lớn của Cao Dược nên bà đang cần sự ủng hộ của ông. Việc Ngọc gây ra càng khiến mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Sau tất cả, dường như Ngọc trở nên bất cần nên cô không ngại nói thẳng với mẹ rằng cô sẽ không đến Cao Dược làm việc nữa.

Hoàng đứng chết lặng trong mưa nghe những lời oán trách của Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 phần 2 còn có tình tiết Minh và Hoàng đứng trong mưa. Cô khóc thét, oán trách Hoàng trong khi anh đứng chết lặng nhìn người con gái mình yêu: “Anh đã gây ra nhiều thứ cho Cao Dược. Anh làm cho cả tập đoàn điêu đứng. Anh đã làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người. Anh đã làm cho tôi vất vả ngày đêm. Lúc em tôi nó cần nó gọi tôi thì tôi không thể về được. Bây giờ thì mẹ tôi từ tôi, em trai tôi không gọi tôi là chị anh đã vừa lòng chưa”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 phần 2: Châu vẫn còn yêu Kiên và cô sẽ trở về? Hoàng vì Minh mà sẽ buông tất cả, không đối phó Cao Dược nữa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.