Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2: Phúc có tình cảm với Châu?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/03/2021 10:35 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2: Châu cảm động vì được Phúc quan tâm; Trí giải vây cho Ngọc và nhảy sông tự tử.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2 có nhiều diễn biến cho thấy Cao Dược đang bị bao vây tứ bề và bà Cúc được ông Phan giao trách nhiệm “đánh ván bài” này. Cả nhà họ Cao phải bán căn biệt thự về nhà vườn ở ngoại ô ở. Trong lúc rối ren, Ngọc cảm thấy bị sốc bởi cô không bao giờ nghĩ gia đình mình lại có lúc rơi vào tình cảnh thế này. Còn bà Cúc thì cho rằng vì Châu mất tích, Ngọc thì vô dụng nên bà mới “xuống nước” nói Minh trở về Cao Dược làm việc. Minh đã đồng ý trở về với điều kiện bà Cúc không truy cứu trách nhiệm làm chết vườn thảo dược của Trí nữa. Tất nhiên là bà đồng ý.

Trí nhảy sông...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Trí vẫn không nguôi nỗi buồn vì mình không phải họ Cao nên dọn ra ngoài nhà trọ ở. Minh vẫn đến thăm em để an ủi động viên. Trí muốn đưa mẹ về phố núi và muốn Minh thực hiện lời hứa về cùng. Nhưng Minh lại mới nhận lời bà Cúc nên muốn em trai cho cô chút thời gian. Lúc này Trí không hiểu hết chuyện nên càng trách chị gái không giữ lời hứa, tham phú phụ bần…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2 còn có một số diễn biến cho thấy bà Diễm Loan đã chơi chiêu để Hải “nửa mùa” mắc bẫy. Lên kế hoạch mở spa vì được con đầu tư tiền. Hải tưởng thật nghĩ bà Loan giàu nên muốn bán con tép câu con tôm… Hắn vội về bán mảnh đất ở quê đem tiền hùn với bà Loan. Bà Loan tỏ vẻ không cần vì chỉ muốn kinh doanh một mình. Hải sợ người tình cho mình ra rìa nên càng năn nỉ bà Loan nhận số tiền đó và hứa sẽ không bao giờ đòi lại. Tất nhiên là cuối cùng bà Loan đã nhận, đem tiền đến cho Trí và cũng tiết lộ với con trai rằng đây là số tiền bà muốn đòi lại từ Hải vì trước đây hắn đã lừa tiền bà.

... sau khi giải vây cho Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có vài tình tiết cho thấy Châu vẫn muốn ở lại vùng núi yên bình, không trở về. Cô tâm sự với Phúc về nỗi hận Kiên trong lòng mình. Cô muốn Kiên sống không bằng chết. Phúc đã tiết lộ cho Châu biết chính mình là người đi tù thay em gái cô vì ngày xưa Ngọc gây tai nạn chết người. Điều này đã khiến Châu rất sốc…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2 tối nay 29.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Ngọc bị con trai của ông Lâm một cổ đông lớn ở Cao Dược xỉa xói… Vì Ngọc từng được ông nội kết nối để cô trở thành con dâu của nhà họ Lâm nhưng với bản tính ương bướng nên Ngọc đã tỏ hẳn thái độ khiến công tử nhà họ Lâm không ưa. Nay sẵn dịp thấy Ngọc đứng đợi taxi nên anh chàng này kiếm chuyện, còn ra tay đánh Ngọc. Đúng lúc ấy Trí đi với bạn nhìn thấy nên giải vây cho Ngọc. Rồi hai người ngồi ở bờ sông. Không hiểu vì lý do gì Trí gào thét và nhảy sông….

Phúc quan tâm Châu khiến cô cảm động

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có một tình tiết rất thú vị là trong đêm vắng ở nơi phố núi lạnh giá, Châu đứng chờ Phúc về. Phúc nhìn thấy Châu mặc áo ấm nhưng không trùm đầu nên vội kéo mũ trùm cho cô khiến Châu cảm động…. Nhưng Phúc cũng thông báo anh vừa điện thoại báo cho ông Quân khiến Châu hốt hoảng….
Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2: Vì sao Trí lại nhảy sông? Ngọc sẽ cứu Trí? Châu có theo Phúc trở về? Phúc có tình cảm với Châu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.