Phim Hướng dương ngược nắng tập 16: Châu sẽ thế nào khi Kiên đòi chia tay?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/01/2021 10:52 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 16: Châu muốn kết hôn thì Kiên đòi chia tay; Trí đến công ty tìm Ngọc 'tính sổ' và đối đầu căng thẳng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 có nhiều tình tiết rất gay cấn khi Minh tương kế tựu kế cùng Phúc để “lột mặt nạ” Hải. Sau khi bà Loan đem giấy tờ nhà đi cầm được 1 tỉ đồng đưa cho người tình. Lấy được tiền của bà Loan, Hải đã bàn bạc trước với bà Khánh cao chạy xa bay… Nhưng trên đường về nhà trọ gặp Khánh, Phúc đã cho người chặn đường Hải đánh một trận nhừ tử và lấy lại số tiền trên. Nhìn thấy Hải thân tàn ma dại lại không có tiền, Khánh trở mặt. Lúc đó Minh đã đưa mẹ đến đứng ngoài nghe Hải và Khánh cãi nhau. Bà Loan đau đớn vì bị lừa tình, lừa tiền, bạn thân phản bội nên đã xông vào muốn xé xác bọn họ. Minh cũng “giang hồ” tẩn cho Hải thêm một trận nữa còn Khánh thì bỏ chạy… Bà Loan sau đó sống trong chuỗi ngày ân hận, khóc lóc thảm thương vì nghĩ mình mất hết tiền. Còn Minh thì vẫn quyết định giấu mẹ việc chính mình dàn cảnh để Hải lộ diện vì Minh thực sự muốn mẹ tỉnh ngộ dù có thể bà rất sốc.

Trí và Ngọc lại đối đầu căng thẳng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một vài diễn biến rất hấp dẫn cho thấy Kiên quyết định “đá” Châu sau khi cô không còn giá trị lợi dụng. Trong ngày sinh nhật Châu, Kiên cố lờ đi, còn Châu thì chủ động sắp xếp cuộc hẹn lãng mạn. Nhưng đợi mãi người yêu vẫn không đến, gọi điện thì Kiên không nghe máy mà ngồi uống rượu cùng Hoàng. Châu nhớ lại lời cảnh báo của con trai ông Vụ, cũng làm chung ở Cao Dược. Anh này có tình cảm và theo đuổi Châu lâu nay dù biết Châu đang yêu Kiên. Châu sau đó đã đến căn hộ của Kiên nhưng bất ngờ hơn là anh đã thay đổi mật khẩu khóa nhà từ lúc nào nên Châu không thể mở được.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 còn có tình tiết bà Bạch Cúc muốn Kiên sắp xếp cuộc gặp trực tiếp với Hoàng để bàn kế hoạch hợp tác. Bà chấp nhận con số lợi nhuận mà công ty Hoàng Đế đưa ra nhưng kèm theo điều kiện Hoàng phải đuổi Minh và không cho cô ngóc đầu lên trong ngành dược. Tất nhiên Hoàng không đồng ý nhưng cuối cùng anh cũng chốt kèo: Nếu như bà Cúc đưa một con số cao hơn nữa mà Hoàng Đế có thể được hưởng thì có thể anh sẽ đồng ý…

Trong khi Châu muốn kết hôn thì Kiên lại đòi chia tay

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 tối nay 18.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Châu nói với mẹ muốn kết hôn với Kiên vì sợ đêm dài lắm mộng: “Vâng ạ, con nghĩ là lấy luôn, để lâu có khi lại lắm chuyện”. Nhưng trong một tình tiết sau đó thì Kiên viện lý do đòi chia tay khiến Châu sửng người: “Em đang nói chuyện với người yêu hay nói chuyện với kẻ chiếu dưới. Em thử nghĩ đi, anh cũng là đàn ông mà, anh phải có sĩ diện của mình chứ. Anh mệt rồi, mình chia tay đi, như thế có khi tốt cho cả hai đấy”.
Một tình tiết rất gay cấn trong tập này là Trí và Ngọc tiếp tục đối đầu nhau. Hình như Ngọc đã thuốc chết con chim quý của Trí nên anh chạy đến tận công ty để tính sổ: “Bây giờ tôi mang đi xét nghiệm nhé, nếu mà đúng là cô thì cô chết với tôi. Cô đi chết đi”. Tất nhiên Ngọc như bao lần luôn thách thức, nói những lời xấc láo khiến Trí không kiềm chế được đẩy ngã Ngọc. Cú ngã này xem ra có thể khiến tiểu thư nhà họ Cao bị thương nặng.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 16: Châu sẽ ra sao khi Kiên đòi chia tay? Cô có chấp nhận được sự thật rằng Kiên chỉ xem mình là “con cờ”? Bà Cúc lần này sẽ làm gì Trí nếu Ngọc bị thương nặng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.