Phim Hướng dương ngược nắng tập 15: Kiên trốn sinh nhật Châu, Minh 'lột mặt nạ' Hải

Thu Thủy
Thu Thủy
13/01/2021 09:28 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15: Hải ôm trọn số tiền của bà Diễm Loan định trốn; Minh cùng Phúc lên kế hoạch “lột mặt nạ” người tình của mẹ; Kiên trốn sinh nhật Châu.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 tối qua có nhiều tình tiết căng thẳng khi Ngọc vì tức tối vụ bị Minh đánh đã tiếp tục gây “chiến tranh” với Trí. Cô không ngần ngại đẩy té ngã anh khiến Trí nóng mặt muốn “tát vỡ mồm” cô em gái cùng cha khác mẹ. Ngay lúc ấy, bà Bạch Cúc xuất hiện tát Trí nảy lửa. Ông Phan cũng vừa nhìn thấy cảnh này nên sau đó gọi con dâu vào phòng riêng nói chuyện. Dù ông đã phân tích nhưng lần này bà Cúc không còn kiêng nể bố chồng nữa mà có hơi hướng chống đối, làm theo ý mình với lý do bảo vệ con.

Minh và Phúc đang lên kế hoạch "lột mặt nạ" người tình của bà Loan

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một vài tình tiết cho thấy bà Diễm Loan bị người tình ngon ngọt dụ dỗ moi tiền. Có vẻ Hải đang cấu kết với Khánh, bà bạn thân của bà Loan với lý do hùn hạp mở trung tâm thể dục thẩm mỹ gì đấy. Bà Loan đang tìm đủ mọi cách xoay xở để có tiền, không thì Hải dỗi đòi chia tay. Trong khi đấy, Minh cùng Phúc chặn đường dằn mặt Hải và cảnh báo bà Loan về chuyện bà bị người tình phản bội có quan hệ với bà Khánh nhưng bà Loan vẫn không tin… Sau khi bị Hải xúi, bà Loan đến tận nhà họ Cao gặp bà Cúc đòi tiền thì được bà Cúc hé lộ đã ký một hợp đồng với Minh. Về hỏi con gái, dù biết số tiền 3 tỉ trong bảng hợp đồng là Minh để cho mẹ dưỡng già nhưng bà Loan vẫn rất điên tiết vì đến năm 55 tuổi bà mới nhận được. Nghĩa là giờ vẫn không có tiền để cung phụng người tình. Không bỏ cuộc, bà Loan lén lấy giấy tờ nhà đem đến ngân hàng cầm cố nhưng giấy tờ này do Minh đứng tên nên không thể. Vậy là bà phải đánh tiếng nhờ Phúc giúp mình móc nối với đám cho vay nặng lãi để cầm. Phúc vốn đang bàn với Minh lật tẩy người tình của bà Loan nên anh cũng đồng ý giúp…

Hải định ôm trọn tiền của bà Loan bỏ trốn

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 tối nay 13.1 lúc 21 giờ 40 hé lộ cảnh Phúc đang bàn với Minh kế hoạch “lột mặt nạ” Hải: “Bây giờ có một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất nhé. Quay clip thằng Hải lừa tình và lừa tiền mẹ em để cho mẹ em xem…”. Nhưng Minh cho rằng kế này không hiệu quả với bà Loan. Trong khi đó, hình như bà Loan đã vay được số tiền lớn nên rất hớn hở đưa hết cho Hải. Hắn đon đả dụ bà: “Bây giờ, anh sẽ cầm tiền ra để đặt cọc mặt bằng với lại mua một số trang thiết bị. Số tiền còn lại anh sẽ ra ngân hàng sẽ gửi thẳng vào tài khoản của em”. Có vẻ như người tình của bà Loan muốn ôm trọn số tiền này rồi trốn với Khánh.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 còn có vài cảnh cho thấy Châu đang muốn sinh nhật mình được ở bên cạnh Kiên và bà Cúc tỏ vẻ tâm lý hứa với con gái sẽ cho Kiên về sớm sau khi xong việc ở công ty. Nhưng Kiên thì lại trốn đi uống rượu với Hoàng: “Riêng việc tối nay tôi ở đây với ông mà không ở với Châu thì tôi cũng đủ mấy phiên chất vấn rồi, nhưng lý do thì không thiếu”.

Kiên không muốn ở bên cạnh Châu ngày sinh nhật nên trốn đi uống rượu với Hoàng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15: Châu có nhận ra sự thay đổi của Kiên và thực sự là Kiên không hề có tình cảm gì với Châu sau mấy năm làm tình nhân của nhau? Kế hoạch “lột mặt nạ” Hải của Minh lần này có thành công?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.