Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2: Hoàng bị Minh 'ra tay' thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/03/2021 07:55 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2: Trí bất mãn với chị gái vì mình không phải họ Cao; Hoàng 'mặt dày' đến nhà Minh ăn sáng và bị cô trị thẳng tay…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2 có một số diễn biến cho thấy cuộc sống của Trí bắt đầu trở nên bi kịch hơn khi anh phát hiện ra mình không phải con cháu họ Cao trong khi chị gái thì phải dù là chị em sinh đôi. Cú sốc này khiến Trí dường như tuyệt vọng bởi mong muốn được sinh ra trong gia tộc giàu có, quyết tâm thể hiện năng lực của Trí đã tiêu tan. Anh chán nản và muốn rời khỏi nhà cùng mẹ. Bà Diễm Loan sau khi biết chuyện này đã sốc nặng, bà gào khóc trước cửa phòng con trai để nói lời xin lỗi. Tình tiết này khiến khán giả cảm động. Minh cũng khóc vì bản thân cô không thể làm gì trước sự thật oái ăm này.

Trí bất mãn với chị gái sau khi biết rõ thân thế của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình tiết khác thì sau khi có thông tin về hai cái xác được phát hiện trôi vào mạn sông, bà Cúc và ông Quân đi nhận diện nhưng thật may đó không phải là Châu và Phúc. Nghĩa là hi vọng họ vẫn còn sống. Trên đường đưa bà Cúc về, ông Quân đã tỏ tình… Đây là lần đầu tiên người bạn thân, gọi là tri kỷ của bà Cúc nói rõ tình cảm của mình. Vì bà mà ông đã chờ đợi cả thanh xuân, bỏ đi nhiều cơ hội tìm hạnh phúc riêng. Bà Cúc ngồi trên xe, nhắm mắt tỏ vẻ lờ đi nhưng bà vẫn nghe thấy hết…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 phần 2 còn có vài diễn biến cho thấy ông Phan lần này có vẻ sức khỏe rất nguy kịch bởi trong ngày công bố di chúc bà Cúc tuyên bố Minh - Trí không phải máu mủ họ Cao khiến ông Phan ngất xỉu, đột quỵ. Nhưng bà Cúc vẫn không biết sự thật rằng Minh vẫn là cháu gái họ Cao vì vậy bà thẳng tay đuổi chị em Minh - Trí, thậm chí sa thải họ khỏi tập đoàn Cao Dược.

Tuy nhiên Minh sẵn sàng vì em trai mà từ bỏ tất cả quay về phố núi khiến Trí không cảm thấy tủi tthân nữa

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2 tối nay 22.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 không hé lộ nhiều phần trích đoạn. Nhưng có một cảnh vô cùng gay cấn là Hoàng “mặt dày” tự tiện đến nhà Minh vào buổi sáng sau lần cô “cạch mặt” tuyên bố anh từ nay là cái gai trong mắt mà Minh sẽ nhổ đi khi có cơ hội. Tất nhiên là với vị khách không mời này, Minh thẳng tay úp tô mì tôm lên đầu khiến bà Loan sốc, còn Hoàng thì ngơ ngác vì chắc anh không nghĩ Minh sẽ làm vậy với mình.
Trong một diễn biến khác thì Trí bất mãn với Minh vì chị vẫn là con cháu họ Cao còn mình thì bị cho “ra rìa”. Tính cách này của Trí hơi trẻ con nên Minh đã giải thích rõ, động viên em trai. Nếu có thể đổi được thân phận thì cô muốn Trí là máu mủ họ Cao. Vì với Minh, mẹ và em trai là quan trọng nhất.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2: Hoàng có từ bỏ tình cảm với Minh sau cú “ra tay” hơi độc của cô? Trí sẽ xốc lại tinh thần thế nào? Ba mẹ con bà Loan có về lại phố núi hay tiếp tục ở lại thành phố?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.