Phim Hướng dương ngược nắng tập 12: Minh bị mẹ 'quản thúc' chuyện tình cảm

Thu Thủy
Thu Thủy
06/01/2021 11:42 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12: Bà Loan không muốn Minh yêu Phúc; Trí tâng bốc chị gái trước mặt Kiên; Châu dạy em gái phải biết chấp nhận.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 tối qua không có nhiều tình tiết gay cấn mà chỉ xoay quanh việc Trí sống ở nhà họ Cao và bắt đầu tập làm quen dần với nề nếp cũng như được ông nội quản thúc, lên kế hoạch học hành cũng như tham gia vào cuộc họp ở tập đoàn Cao Dược. Vốn là “con nhà nông” và tính cách còn trẻ con nên Trí tỏ ra rất thô lỗ, lanh chanh chưa quen được với sinh hoạt của gia đình quý tộc nên thường xuyên bị Ngọc bắt nạt, tỏ thái độ xem thường. Ông Phan đã nhờ trợ lý Quân sắp xếp chuyện học hành của Trí và lặng lẽ làm xét nghiệm huyết thống lần nữa với giữa Minh và ông cho chắc chắn. Kết quả đúng là họ cùng máu mủ.

Trí ca ngợi chị gái trước mặt Kiên....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này ông Phan đã nhờ Châu làm cầu nối để hỗ trợ Trí, xem Trí là em trai vì dù sao họ cũng cùng máu mủ vì ông biết Châu là người hiểu chuyện, ôn hòa hơn Ngọc. Có vẻ như Châu đã nghe lời ông nội nên đã nói chuyện nhẹ nhàng, chỉ bảo Trí còn đưa cậu em cùng cha khác mẹ đi mua sắm quần áo. Còn Trí vẫn ham chơi hơn ham học nên dù bị ông nội bắt đọc một đống sách hay tham gia họp ở công ty thì cậu ta vẫn không tập trung…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 còn có vài diễn biến cho thấy Phúc - người anh “thanh mai trúc mã” của chị em Minh - Trí đã ra tù. Phúc chính là con trai của một người phụ nữ mà chị em Minh hay gọi bằng bà. Chính mẹ Phúc đã truyền nghề lại cho Minh nên giờ cô là một dược sĩ giỏi về Đông Y. Bà đã mất nên Minh thường xuyên đến dọn dẹp nhà cửa, thắp nhang trong những ngày Phúc ở tù. Có vẻ như Phúc - Minh có tình cảm với nhau.

Bà Loan tỏ thái độ xem thường Phúc....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 tối nay 6.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Loan tỏ thái độ xem thường một kẻ vừa ra tù như Phúc và không muốn con gái mình đặt tình cảm vào anh: “Mày đừng có nói là mày định cặp với nó đó nhé, nhớ chưa. Kể cả trước khi nó ra tù hay là khi nó vào tù thì mày cũng phải kiếm được cái thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước tao có nói thẳng với nó, tao bảo là nó đừng có hi vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được cái thằng chồng nào giàu có, tử tế để còn nuôi mẹ nuôi em… Tao đẻ ra mày thì tao được phát huy quyền làm mẹ chứ”.
Ở một tình tiết khác thì Trí than vãn với Kiên việc bị ông nội ép đọc sách, viết bảng thu hoạch và tâng bốc chị gái trước mặt Kiên: “Nói không phải khoe đâu, Minh hơi bị giỏi luôn, giỏi hơn em nhiều, giỏi giống anh ý”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 12 còn có cảnh Châu hẹn Ngọc cà phê có cả Kiên và cô khuyên em gái nên chấp nhận sự thật: ““Đáng lẽ hôm nay chị hẹn cả Trí ra đây đấy, nhưng nó đang đi học tiếng Anh… Chị chả thánh mẫu nhưng mà phủ nhận thì có ích gì đâu. Tốt nhất là chấp nhận sự thật”.

Châu muốn em gái phải chấp nhận sự thật...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 12: Ngọc có nghe lời chị gái mà dần chấp nhận người anh cùng cha khác mẹ như Trí không? Kiên có lợi dụng Trí để đối đầu với bà Cúc? Phúc có vì tự trọng mà từ bỏ tình cảm với Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.