Phim Hướng dương ngược nắng tập 11: Châu từ chối lời đề nghị của ông nội?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/01/2021 11:21 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11: Phúc ra tù trở về gặp Minh; Ông Phan đề nghị Châu đứng cửa giữa quan tâm đến Minh - Trí.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Minh chủ động thương lượng với bà Bạch Cúc để Trí có thể đến nhà họ Cao sống. Vì cô vốn rất thông minh, nắm thóp được mục đích của bà Cúc khi muốn đón chị em cô về theo ý của chủ tịch Cao Dược. Bà Cúc tuy tỏ vẻ cứng cựa nhưng thực sự có chút e dè trước một cô gái cá tính, bản lĩnh như Minh. Minh ra điều kiện bà Cúc phải đảm bảo an toàn cho em trai mình, không gây khó dễ và lập 1 tài khoản cho mẹ Minh chuyển vào đó 3 tỷ đồng như một khoản tiền tiết kiệm nhưng tạm thời bà Diễm Loan không biết chuyện này. Đổi lại Minh sẽ không nhận phần gia sản của mình ở gia tộc họ Cao. Bà Cúc đã chấp nhận điều kiện của Minh. Riêng ông Phan thì tỏ ra rất hài lòng với sự hiểu chuyện và cá tính của Minh. Minh đã gọi điện cho ông nội để gửi gắm em trai mình nhưng ông Phan vẫn mong muốn cô trở về nhà họ Cao.

Ngọc luôn tìm cách bắt nạt Trí...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có một vài tình tiết hé lộ về gia thế của Kiên. Anh chính là con trai người lái xe đã từng đụng bà Bạch Cúc khiến bà sảy thai. Bà Cúc sau đó đã nhờ anh này đóng giả một thanh niên độc thân, giàu có cưa cẩm bà Loan để bà Loan phản bội ông Đạt. Vợ của người lái xe sau đó phát hiện chồng mình ngoại tình, ngủ với bà Loan nên đã làm ầm ỉ khiến gia đình ly tán… Dù ba Kiên đã đến năn nỉ bà Cúc đứng ra giải thích cho vợ mình hiểu đó chỉ là chuyện hiểu lầm nhưng bà Cúc cho rằng bà chỉ thuê anh này đóng giả nhưng anh lại “ngủ thật” với Loan nên phải tự chịu… Kiên từ nhỏ đã chứng kiến hết mọi chuyện nên anh muốn trả thù. Việc anh chọn cách yêu Châu để bước vào gia tộc họ Cao là có kế hoạch….
Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 còn có vài tình tiết cho thấy Minh có tình cảm với Phúc (Doãn Quốc Đam). Hình như một thanh niên cùng xóm đã đỡ đần, chăm sóc cho chị em Minh từ nhỏ. Họ giống như “thanh mai trúc mã”. Phúc đang ở trong tù nên thỉnh thoảng Minh viết thư cho anh chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Phúc ra tù về gặp lại Minh...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 11 tối nay 5.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh ông Phan nhờ Châu quan tâm đến chị em Minh - Trí: “Cháu là người vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu quan tâm đến hai chị em Minh - Trí nên người có thể dung hòa được vẫn là cháu. Hãy nghĩ về máu mủ để mềm lòng một chút có được không cháu”. Nhưng có vẻ như Châu từ chối lời đề nghị của ông nội: “Nhưng nếu cháu dung hòa thì mẹ cháu sẽ buồn, em cháu sẽ bực ạ”.
Ở một diễn biến khác thì Phúc đã ra tù trở về gặp Minh. Trên đường anh đánh đuổi tên cướp giúp Minh. Họ gặp lại nhau vui mừng… Còn Trí đến ở nhà họ Cao thì luôn bị Ngọc bắt nạt, làm khó.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 11: Châu có chấp nhận sự đề nghị của ông nội? Minh yêu Phúc và họ sẽ là một cặp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.