Phim Hướng dương ngược nắng tập 10: Kiên và Châu không thể kết hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/01/2021 10:08 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10: Trí chia tay mẹ và chị đến sống ở gia tộc họ Cao; Ông Phan bổ nhiệm bà Cúc làm tổng giám đốc Cao Dược và cảnh báo về Kiên….

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9 có nhiều tình tiết cho thấy Minh có lẽ là “đối thủ” đáng gờm đối với bà Bạch Cúc. Khi được ông Phan giao nhiệm vụ đến gặp bà Loan và chị em Minh để thương lượng đón máu mủ của gia tộc họ Cao về thì dù không hề mong muốn bà vẫn thể hiện sự “bằng mặt” của mình. Bà Loan đã ra giá 2 tỷ nhưng bà Cúc cương quyết không đưa một đồng vì bà hiểu rằng mẹ con bà Loan không thể làm khó bà vì họ cần hưởng gia sản. Bà Loan tuy xuống nước nhưng rất ấm ức. Đang lúc tình hình căng thẳng thì Minh về và hẹn gặp riêng bà Cúc. Vốn là cô gái thông minh nên Minh đoán được lý do bà Cúc đến làm “thuyết khách” ở nhà mình nên cô đã ra điều kiện. Không biết họ thương lượng thế nào mà Minh đã về nhà và ủng hộ em trai đến gia tộc họ Cao ở còn cô vẫn ở lại nhà với mẹ. Nhưng Minh đã cảnh báo Trí rằng anh sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, tranh đấu trong đại gia đình ấy. Ngoài ông nội ra thì không ai có thể bảo vệ Trí. Còn bà Loan thì điên tiết trước quyết định của Minh vì bà không có được đồng nào.

Ông Phan cảnh báo bà Cúc về Kiên...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì ông Phan đã phân tích cho chị em Châu, Ngọc hiểu rằng vì sao ông chọn bảo vệ gia sản của dòng tộc và đó cũng là lý do ông cần cháu trai nối dõi. Cũng như năm xưa ông đã hi sinh hạnh phúc của con trai mình chọn bà Bạch Cúc làm dâu rồi chấp nhận nhìn thấy con dâu và con trai sống chịu đựng nhau. Vì ông Phan cho rằng bà Cúc là người tài giỏi có thể cáng đáng sự nghiệp của dòng họ hơn là con trai của ông. Và cũng vì muốn chắc chắn, yên tâm nên ông Phan đã nhờ trợ lý thân tín của mình là ông Quân âm thầm làm xét nghiệm huyết thống cho chị em Minh một lần nữa.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 tối nay 4.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh ông Phan cảnh báo bà Cúc về Kiên và còn úp mở rằng chưa chắc Kiên sẽ trở thành “người nhà” được: “Thằng Kiên này biết nhiều chuyện nhà mình, tập đoàn mình nhưng biết quá nhiều chưa chắc là tốt đâu…. Chưa chắc”.

Chủ tịch Cao Dược bổ nhiệm con dâu giữ chức tổng giám đốc tập đoàn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Trí chia tay mẹ và chị để đến ở gia đình họ Cao. Vậy là Minh đã thương lượng với bà Cúc để có sự sắp đặt theo nguyện vọng của em trai mình. Bởi mơ ước của Trí là được sống kiểu “ăn ngon mặc đẹp” và có tiền để khởi nghiệp.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 10 còn có tình tiết rất gây cấn là ông Phan đã bổ nhiệm bà Cúc làm tổng giám đốc Cao Dược: “Con trai tôi đã bị nạn qua đời. Đó là mất mát của gia đình nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành của tập đoàn. Dù truyền thông đã xử lý tốt nhưng giá cổ phiếu vẫn xuống. Vài kế hoạch kinh doanh phải đình lại. Trước tình hình khẩn cấp như vậy vị trí của tổng giám đốc Cao Dược không thể để trống. Tôi nghĩ rằng Bạch Cúc con dâu tôi là người phù hợp với vị trí đó hơn cả” . Nhưng có vẻ như bà Cúc vẫn không vui mừng vì chức vụ này.

Bà Bạch Cúc được thăng chức nhưng có vẻ không vui...?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 10: Vì sao ông Phan chắc chắn rằng Kiên không thể trở thành cháu rể của mình? Trở thành người quyền lực nhất của tập đoàn Cao Dược, bà Cúc sẽ đối phó với chị em Minh thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.