Phim ‘Hospital Playlist’ phần 2 bị chê ngày càng dở

07/08/2021 10:53 GMT+7

Sau hơn nửa chặng đường phát sóng, phần 2 Hospital Playlist ( Chuyện đời bác sĩ ) nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, không ít người xem tỏ ra không hài lòng với nội dung và chê phim ngày càng dở.

Tập mới nhất Hospital Playlist 2 (tập 7) ra mắt vào tối 5.8 với thời lượng gần 1 tiếng 30 phút. Tuy nhiên, theo không ít khán giả, đây lại là tập phim gây thất vọng nhất. Bởi câu chuyện trong tập 7 dường như không còn được phân chia đồng đều cho năm nhân vật chính Lee Ik Jun (Jo Jung Suk), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) nữa. Thay vào đó, tập này lại khiến người xem cảm thấy tác phẩm đang có chiều hướng “ưu ái” cho một số nhân vật, khiến một bộ phận fan ruột của Hospital Playlist khó chịu.
Ngoài ra, tình tiết trong tập 7 Chuyện đời bác sĩ 2 cũng bị chê là chẳng có tiến triển gì mới so với các tập trước. Mối tình đơn phương của Chu Min Ha (Ahn Eun Jin) dành cho Yang Seok Hyeong ít được nhắc đến hay những khúc mắc giữa cặp đôi Kim Jun Wan và Lee Ik Soon (Kwak Sun Young) vẫn chưa được giải quyết, thậm chí còn không được đề cập.

Tập 7 bộ phim hứng chịu những phản hồi trái chiều

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

 
Đặc biệt, mối quan hệ tưởng chừng như rất tốt đẹp của đôi tình nhân Ahn Jeong Won và Jang Gyeol Wool (Shin Hyun Bin) lại bất ngờ có trục trặc. Song, Ahn Jeong Won và Jang Gyeol Wool cũng là cặp đôi bị đánh giá không có “phản ứng hóa học” tốt dù có nhiều cảnh lãng mạn trên màn ảnh nhỏ.
Việc Chuyện đời bác sĩ 2 chiếu nhiều phân đoạn tình tứ của Ahn Jeong Won và Jang Gyeol Wool và một số cặp đôi khác trong phim cũng là cái cớ để dân mạng chê bai bộ phim. “Tôi nghĩ đây phải là bộ phim xoay quanh cuộc sống bên trong một bệnh viện chứ không phải là câu chuyện tình yêu", một người bình luận. Khán giả khác bày tỏ: “Cá nhân tôi nhận thấy điểm chung trong rất nhiều tác phẩm của đạo diễn Shin Won Ho: Khi các nhân vật chưa hẹn hò, câu chuyện rất vui và thú vị. Đáng tiếc, một khi họ đã bắt đầu yêu đương, mạch phim sẽ trở nên nhàm chán".

Khán giả hi vọng biên kịch Lee Woo Jung sẽ cải thiện nội dung các tập tiếp theo 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài ra, lý do khiến Chuyện đời bác sĩ 2 bị chê bai còn xuất phát từ những phân đoạn mang tính ý nghĩa, nhân văn nhưng lại không được truyền đạt khéo léo, dễ làm khán giả cảm thấy như đang bị “bắt ép” tiếp nhận các bài học cuộc sống. Trong khi đó, phần 1 Hospital Playlist lại truyền tải những thông điệp lay động lòng người rất dễ chịu và để lại ấn tượng mạnh.
Trái lại với những lời chỉ trích trên, vẫn còn nhiều khán giả khen ngợi Chuyện đời bác sĩ 2 ngày càng hay và lôi cuốn. Có bình luận còn khẳng định dù Hospital Playlist bắt đầu khá nhàm chán thì họ vẫn tiếp tục xem phim vì yêu mến từng nhân vật, đắm chìm vào các mẩu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi vẫn diễn ra hằng ngày trong bệnh viện YulJe. Đáng chú ý, fan phim còn nhấn mạnh Chuyện đời bác sĩ 2 là tác phẩm hiếm hoi không phức tạp đến mức vô lý tại làng phim ảnh Hàn Quốc hiện giờ.
Mặc cho loạt ý kiến khen chê lẫn lộn, Chuyện đời bác sĩ 2 vẫn đang đạt rating rất tốt. Tỷ suất người xem trung bình tập 7 vừa qua đạt 10,6%. Hospital Playlist 2 do Shin Won Ho làm đạo diễn, Lee Woo Jung viết kịch bản. Phim ra mắt trên tvN và Netflix vào mỗi tối thứ 5 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.