Phim Hồ sơ cá sấu tập 9: Nguyệt muốn gặp chồng, Lan bị tông xe

Thu Thủy
Thu Thủy
17/12/2020 11:50 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 9: Tuấn 'mỏ' sợ bị sờ gáy khi trúng thầu khu đất vàng; Lan liên lạc muốn gặp Nguyệt thì bị tông xe; Nguyệt nhắn tin cho Hải muốn gặp để tiết lộ sự thật.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 8 có một số tình tiết phần nào tiết lộ tung tích của Nguyệt. Hóa ra cô đang trú tại căn biệt thư của Đặng Trung trong một căn phòng VIP nên Hải dù đột nhập vào nhà này nhưng vẫn không phát hiện ra dấu vết của vợ mình. Tất nhiên camera đã ghi lại hết và Trung đang giữ những hình ảnh đó.
Trong một diễn biến khác thì Trung và Nguyệt đang trên đường ra sân bay để chạy trốn… Cuộc trò chuyện giữa Trung và Nguyệt đã hé lộ nguyên nhân vì sao Nguyệt phải giấu chồng con để biến mất như thế. Bởi cả cô và Trung đang vướng vào một dự án liên quan đến Hồ sơ cá sấu từng làm với Khánh và có thể xem đây là những thông tin mật có liên quan đến chuyện “thâm cung bí sử” của cả tỉnh. Và họ đang bị săn lùng. Nguyệt vì không muốn chồng con, người thân bị liên lụy nên cô đã nhờ sự giúp đỡ của Trung để thoát thân. Nhưng trong tập này trên đường ra sân bay, nhất là sau khi nhận tin nhắn của chồng thì Nguyệt đã thay đổi ý định, xuống taxi và muốn về nhà mặc cho những lời đe dọa của Trung…

Tuấn "mỏ" sợ bị sờ gáy.... khi trúng thầu khu đất vàng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Hải buồn chán nên đi nhậu và về nhà trong trạng thái say. Thu em gái Nguyệt đang ở lại nhà để chăm sóc cháu thấy anh rể say nằm ở salon nên cô đến cởi giày cho Hải trong bộ đồ ngủ. Hải tưởng đó là Nguyệt nên ôm chầm lấy Thu. Nghe giọng em vợ, Hải cũng đủ tỉnh táo để nhận ra và xin lỗi…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 9 tối nay 17.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Tân một đàn em dưới trướng của Tuấn “mỏ” thông báo việc đã sắp xếp để trúng thầu 35 lô đất vàng nhưng Tuấn “mỏ” chỉ muốn 30 lô thôi vì sợ bị sờ gáy nên ông đã nhắc nhở Tân: “Đã là vải thưa che mắt thánh thì phải tém tém thôi. Giỏi nhưng phải khiêm tốn thì mới bền được”.

Lan bị tông xe

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Lan đã liên lạc được với Nguyệt nên muốn đến gặp bạn thân: “Tao muốn gặp mày gấp vì có thông tin quan trọng. Chuyện quan trọng không nói qua điện thoại được. Nhưng đại khái là có liên quan đến thứ mà anh Khánh đang cất giấu”. Nguyệt vừa nhắn địa chỉ khách sạn cho Lan thì có hai tên côn đồ xông vào giật điện thoại của Lan. Lan giằng co bỏ chạy nên bị tông xe…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 9 hé lộ một tình tiết hấp dẫn là Nguyệt đã nhắn tin cho chồng: “Em không thể về nhà, nếu anh muốn biết sự thật thì đến chỗ em. Nhân tiện mang hộ em một thứ”.

Hải nhận được tin nhắn của vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 9: Hải sẽ đến gặp vợ? Vì sao Nguyệt quyết định tiết lộ sự thật với chồng? Lan bị đụng xe là tình cờ hay có một sự sắp xếp nào đó?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.