Phim Hồ sơ cá sấu tập 8: Hải đột nhập vào nhà Trung có tìm được vợ?

Thu Thủy
Thu Thủy
11/12/2020 08:13 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 8: Nguyệt đọc tin nhắn của chồng; Hải lén đột nhập vào nhà Trung để tìm vợ; Đội thi công cua Hải tìm thấy 3 bộ hài cốt bí ẩn…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 7 tối qua có vài tình tiết gây chú ý hơn khi có sự lộ diện của Đặng Trung, một quan chức của Sở kế hoạch đầu tư có hợp tác trong một số dự án của công ty ông Khánh mà Nguyệt đã từng giới thiệu Trung cho Hải biết trong một buổi tiệc. Hải tiếp tục tìm đến nhân viên phụ trách an ninh của khách sạn để nhờ lấy đoạn camera ghi lại cảnh vợ mình vào khách sạn với một người đàn ông. Hải phát hiện ra người đó chính là Trung nên đã dò hỏi một biệt thự ở ngoại ô của anh này và đến gặp Trung đòi… vợ. Trung cho rằng mình vào khách sạn với Nguyệt là để gặp đối tác và sau đó “đường ai nấy đi”. Nhưng Hải ngoan cố đòi lên từng phòng kiểm tra. Cũng không có dấu hiệu gì đáng nghi ngờ…

Hải tiếp tục đột nhập vào nhà Trung để tìm vợ...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì công an đã bắt được một đối tượng trong băng nhóm ngầm có liên quan đến cái chết của ông Khánh. Đối tượng này vốn có máu mặt trong băng nhóm mà Quyết từng viết phóng sự điều tra đình đám nên cơ quan điều tra bắt đầu truy vấn từ Quyết.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 7 còn có vài tình tiết hé lộ về Dự án số 13 mà Nguyệt đang làm cùng Lan theo chỉ đạo của Khánh nhưng đang triển khai thì ông Khánh xảy ra chuyện. Hải biết được một số thông tin về dự án này nên đã tìm gặp Lan để hỏi cho ra lẽ nhưng Lan cho rằng đó chỉ là một dự án truyền thông làm với đối tác nước ngoài và cô cũng như Nguyệt phải bảo mật thông tin.

Tuấn "mỏ" đến xử lý việc đội thi công phát hiện 3 bộ hài cốt...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 8 tối nay 11.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh của Nguyệt đang ngồi trong một căn phòng khách sang trọng và đọc tin nhắn của chồng. Hải yêu cầu Nguyệt quay về nhà và nói hết toàn bộ sự thật cho anh biết. Nếu không Hải sẽ làm đủ mọi cách để không cho Nguyệt nuôi con và ly hôn.
Ở một cảnh khác thì đội thi công công trình của Hải phát hiện 3 bộ hài cốt khi đang đào móng và Tuấn "mỏ" phải có mặt để xử lý.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 8 còn có một diễn biến rất gây cấn là Hải quay trở lại căn biệt thự của Trung và lén đột nhập để tìm Nguyệt….
Phim Hồ sơ cá sấu tập 8: Nguyệt có đang ở trong căn biệt thự của Trung và Hải có tìm thấy vợ? Nguyệt có quay về theo yêu cầu của chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.