Phim Hồ sơ cá sấu tập 6: Hải bị sếp dằn mặt phải đổi... vợ mới

Thu Thủy
Thu Thủy
04/12/2020 09:59 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 6: Quyết nói chuyện với một người đàn ông bí mật liên quan đến bộ Hồ sơ cá sấu; Tuấn “mỏ” sai đàn em đến dằn mặt Hải phải đổi… vợ mới.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 5 tối qua tiếp tục những diễn biến gây cấn khi Hải sau khi đưa những tấm hình vợ mình cùng một người đàn ông vào khách sạn và mất tích cho Thu xem, đã phần nào chứng minh anh “ngoại phạm” trong vụ này. Thu không còn nghi ngờ gì anh rể nữa nhưng cô cũng tin rằng chị gái mình không phản bội chồng. Còn Hải vẫn cho rằng Nguyệt đang bí mật bên cạnh tình cũ.

Quyết trao đổi bí mật qua điện thoại có liên quan đến bộ Hồ sơ cá sấu...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này hành tung và sự “máu mặt” của Quyết đã bắt đầu hé mở. Có thể thấy anh ta là nhân vật rất bí ẩn, có mối quan hệ rộng với nhiều quan chức và đã từng giúp công ty của Khánh ký được nhiều hợp đồng. Dù vẻ ngoài trông Quyết là kiểu đàn ông nhẹ nhàng, đang mang bệnh di truyền và hàng tuần phải đến bệnh viện điều trị theo phát đồ, thậm chí bệnh viện giống như ngôi nhà thứ hai anh ta đi đi về về… Một người bạn của Hải đã điều tra thông tin về Quyết và báo cho anh nên Hải cũng lén theo dõi tình cũ của vợ. Vì cái chết nhiều bí ẩn của Khánh nên cơ quan điều tra cũng đưa Quyết vào đối tượng tình nghi nên anh ta cũng bị thẩm vấn. Nhưng Quyết cho rằng mình viết báo, viết sách và từng làm truyền thông cũng như vì mối quan hệ với Nguyệt nên anh ta mới tư vấn giúp công ty của Khánh chỉ để giúp tình cũ hoàn thành tốt nhất những dự án mà Khánh giao….
Phim Hồ sơ cá sấu tập 5 còn có tình tiết em gái Nguyệt vì bị chủ nợ tên Sơn ráo riết đòi nên cô nhờ Quyết đứng ra giải quyết vì giữa họ vốn có mối quan hệ thân tình. Quyết đã hẹn gặp chủ nợ thương lượng và vì sự ra mặt của Quyết nên Sơn chỉ lấy lại vốn 2 tỉ, không lấy lãi… Nhưng phút chót Quyết lật kèo, đưa bằng chứng gì đấy khiến Sơn mất luôn 2 tỉ, phải ký vào giấy xác nhận Thu đã trả nợ. Điều này chứng tỏ Quyết là một “cao thủ” không phải dạng vừa. Hải theo dõi nên biết được việc này sau đó rất cặn kẽ từ Thu khiến anh càng thấy tình cũ của vợ thật sự là nhân vật bí ẩn…

Tuấn "mỏ" sai đàn em đến dằn mặt, ra điều kiện với Hải

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 6 tối nay 4.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Quyết trao đổi qua điện thoại với một người nào đấy có liên quan đến Hồ sơ cá sấu. Người này hỏi Quyết: “Rút cuộc Hồ sơ cá sấu là thứ gì, anh nói rõ xem nào…”. Và tình cũ của Nguyệt đã thể hiện sự rành rọt: “Tôi cũng không rõ nhưng chắc chắn là có liên quan đến ông. Nó như một lỗ hổng dưới chân bức tường gạch. Nhiều người giống ông lắm. Nhưng chỉ khác một chút là họ muốn khoét rộng ra thêm…”.
Một diễn biến rất gây cấn trong tập này hé lộ có thể Nguyệt mất tích liên quan đến Tuấn “mỏ” sếp của Hải. Tuấn “mỏ” đã sai đàn em đến gặp Hải để điều đình về đơn hàng quặng mà trước đó Hải không đồng ý bán lại cho sếp với giá thấp nên lần này Hải bị dằn mặt: “Cho anh thêm động lực để làm thủ tục thông quan. Tôi đặc cách đến đây thông báo với anh về người đẹp Nguyệt. Bình tĩnh, biết là anh hùng không qua được ải mỹ nhân… Chậm nhất một tuần, nếu cô ta không quay lại chắc anh phải đổi vợ mới đấy… Cứ coi như cô vợ của anh đào mộ trúng long mạch. Mà cái mạch này lại là mạch của con ác long mới dại đấy… “.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 6: Tuấn “mỏ” đã bắt cóc Nguyệt hay đây chỉ là hù dọa để Hải “nhả” ra hàng ngàn tấn quặng với giá hời cho sếp? Quyết có liên quan gì đến Hồ sơ cá sấu mà nhiều người đang săn lùng và sự mất tích của Nguyệt không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.