Phim Hồ sơ cá sấu tập 37: Tuấn ‘mỏ’ bị bắt, Hải bị xe tông

Thu Thủy
Thu Thủy
08/04/2021 09:22 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37: Cơ quan điều tra khởi tố Tuấn 'mỏ'; Đặng Trung 'cầu cứu' ông Hồng Phương; một người lái xe hơi lao tới như muốn tông chết Hải…

Phim Hồ sơ cá sấu tập 36 có nhiều diễn biến dần hé lộ những "nút thắt" liên quan đến Hồ sơ cá sấu. Lan sau khi được Đặng Trung đưa cho địa chỉ đã đi tìm con trai của người tình đã chết Khánh “ma”. Đến gặp một người dân tộc ở vùng núi, cô mới biết “đứa con” ấy là một chiếc hộp chứa đựng hồ sơ gốc của Hồ sơ cá sấu, chứ thật ra Khánh chẳng có đứa con nào cả. Theo những lời úp mở của người yêu lúc còn sống nên Lan hiểu và thực hiện tâm nguyện của Khánh là đem toàn bộ hồ sơ đến nộp cho cơ quan điều tra. Nhưng thật bất ngờ là Vũ, thủ trưởng cơ quan điều tra sau khi cảm ơn Lan đã giữ cô lại vì cho rằng cô chính là người có liên quan đến cái chết của Khánh “ma”. Người đã bỏ chất cấm vào ly cà phê của người yêu tại văn phòng khiến Khánh lên cơn suy tim và sát thủ đã nhân cơ hội đó ra tay giết Khánh.

Vũ đọc quyết định khởi tố bị can Tuấn ''mỏ" cùng đồng bọn...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có vài diễn biến cho thấy mối quan hệ giữa chị em Thu - Nguyệt đã phần nào được hóa giải, Nguyệt đã đến tiễn em gái ra nước ngoài khiến Thu cũng phần nào nguôi ngoai... Một tình tiết cũng rất thú vị trong tập này có liên quan đến Nguyệt là thứ trưởng Hồng Phương đã gọi điện hẹn gặp Hải chồng Nguyệt. Hải tất nhiên là trước đây có gặp ông Phương 1, 2 lần trong các cuộc gặp khi còn làm ở Thiên Sơn Mã. Nhưng lần này một quan chức trung ương như ông Phương hẹn gặp riêng cũng khiến anh rất bất ngờ…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 36 còn hé lộ một tình tiết rất gay cấn là Tuấn “mỏ” hình như đang chuẩn bị bỏ trốn thì cơ quan điều tra đến kịp lúc đọc lệnh bắt giam. Một diễn biến cũng rất đáng chú ý trong tập này là Đặng Trung có được chiếc điện thoại chứa nhiều hình ảnh có liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa ông Hồng Phương và mẹ Nguyệt. Theo đó vợ ông Phương đã đến tận nhà đánh ghen mẹ của Nguyệt. Chiếc điện thoại này là của Khánh “ma”, Lan đã trao cho Đặng Trung để lấy địa chỉ tìm “con trai” của Khánh. Đặng Trung đã từng đem những hình ảnh này đến gặp ông Hồng Phương nhằm “bỏ nhỏ” để ông “để ý” đến anh ta nhiều hơn.

Đặng Trung ''cầu cứu" ông Hồng Phương....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37 tối nay 8.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuấn “mỏ” trả lời chất vấn của cơ quan điều tra. Vũ đã đọc quyết định khởi tố: “Phạm Văn Tuấn, cơ quan diều tra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can là anh và đồng bọn, điều tra về tội danh bắt cóc trẻ em. Và anh phải đối mặt với nhiều tội danh như đưa hối lộ và làm sai các quy định về khai thác tài nguyên, làm sai các quy định về sử dụng đất đai và là nghi can trong vụ sát hại gia đình Hoàng Bách Việt”.
Một diễn biến cũng rất thú vị trong tập này là Đặng Trung đã đến gặp ông Hồng Phương để “cầu cứu” vì sợ Tuấn “mỏ” bị bắt thì anh ta cũng bị điều tra liên đới. Có vẻ là nhờ ông Hồng Phương giúp nhưng thật ra Đặng Trung cũng có ý đe dọa: “Chẳng may em mà có bị bắt ấy thì kiểu gì cũng bị khám phòng làm việc và nhà. Và khi đó chắc là có một số thứ nhạy cảm mà anh hiểu rằng anh không muốn ai biết ạ”.

Hải phát hiện chiếc xe bán tải lao nhanh tới muốn tông mình...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 37 còn hé lộ cảnh rất gay cấn là Hải hẹn gặp Hiếu để lấy mẫu xương 3 người trong gia đình đại gia Hoàng Bách Việt mà Hiếu đã đào được ở công trình của Thiên Sơn Mã và cất giữ kỹ. Đây được xem là bằng chứng để Tuấn “mỏ” phải trả giá trước pháp luật. Sau khi đưa bằng chứng cho Hải, Hiếu muốn đi cùng cho an toàn nhưng Hải bảo không cần. Sau đó Hải đang qua đường ra xe của mình thì một chiếc ô tô lao nhanh tới…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 37: Dù bị bắt tạm giam nhưng Tuấn “mỏ” vẫn cho người giết Hải để thủ tiêu chứng cứ? Hải có thoát khỏi nạn này không? Lan có mối liên quan nào đến Tuấn “mỏ” mà phải giết người tình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.