Phim Hồ sơ cá sấu tập 35: Nguyệt phát hiện chồng ngủ với em gái?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/04/2021 10:23 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 35: Cương bị Tuấn “mỏ” bắt và muốn giết; Đặng Trung ghi lén cảnh Hiếu và Hải uống rượu, nói về bộ xương của gia đình ông Việt; Nguyệt nhìn thấy Hải ngủ với Thu?….

Phim Hồ sơ cá sấu tập 34 có nhiều tình tiết phức tạp hơn khi Nguyệt sau khi biết mình mang thai, định báo với chồng tin vui thì Hải đang nổi điên vì phát hiện tin nhắn của Quyết với nội dung chúc mừng “ông chồng yêu quý của em đã thoát vụ TMS..”. Tự trọng của một người đàn ông và cách Nguyệt giấu Hải nhờ người tình cũ giúp đỡ khiến Hải không chấp nhận được. Sau đấy Quyết gọi cho Nguyệt nói chuyện thì Nguyệt mới biết rằng Quyết không phải người giúp Hải mà có một người giấu mặt khác làm chuyện này. Đang nói chuyện với Nguyệt thì Tuấn “mỏ” cùng đàn em xông đến hỏi tội Quyết vì dám giúp Hải. Lúc này Quyết mới nói rõ người giúp Hải thoát tội trong vụ TMS chính là thứ trưởng Hồng Phương. Còn vì sao ông Phương giúp vợ chồng Nguyệt thì Quyết cũng không biết rõ.

Đặng Trung đặt máy ghi âm, ghi hình cảnh Hải và Hiếu nói chuyện....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài tình tiết khác còn cho thấy hình như Lan đã biết được một phần nào đó về thân thế của Nguyệt khi cô phát hiện trong chiếc điện thoại cũ của người tình Khánh “ma” có hình ảnh vợ ông Phương hình như đến đánh ghen mẹ của Nguyệt. Vậy rất có thể Nguyệt chính là con gái của ông Phương. Ở một tình tiết khác cho thấy không biết vì sao Đặng Trung biết được Lan đang đi tìm tung tích của con trai Khánh “ma”. Trước đó Lan đã phát hiện cuốn nhật ký của người tình nên biết được Khánh “ma” có một đứa con trai. Đặng Trung biết được tung tích của con trai Khánh nên đã đến gặp Lan muốn trao đổi chiếc điện thoại cũ của Khánh…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 34 còn có một số tình tiết cho thấy Hải thuyết phục Hiếu, một người em thân thiết từng làm chung ở Thiên Sơn Mã đưa ra mẫu những bộ xương của gia đình đại gia Việt mà Tuấn “mỏ” sai người giết và chôn ở công trình của Thiên Sơn Mã trước đây. Hải sau đó đã đến cơ quan điều tra gặp Vũ để tố cáo Tuấn vì cho rằng mình có đầy đủ bằng chứng. Tuy nhiên Hiếu vẫn chưa nói rõ những mẫu xương đó anh đang cất ở đâu khiến Hải cũng sốt ruột. Hiếu cẩn thận vì sợ bị tráo… Còn Hải sau nhiều rắc rối, lại thêm buồn vợ nên đi uống rượu say bét nhè với Hiếu. Thu tình cờ gọi điện cho Hiếu rủ đi uống vài ly thì biết anh rể cũng đang nhậu nên cô đến thì Hiếu đi đâu mất. Lúc này Thu thú nhận có tình cảm với Hải nhưng cô chưa làm gì sai đạo lý. Cô có cách yêu của riêng mình. Và giờ cô sắp sang nước ngoài định cư với bố. Hải say nên Thu đưa anh rể về và gọi cho chị gái xuống đưa chồng lên nhà.

Tuấn "mỏ" bắt Cương "chột"....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Quyết “tham mưu” cho Tuấn “mỏ” để Tân “cẩu" và Huy “nổ” trốn thoát. Sau đó để Tân “cẩu” tìm đến Cương “chột” hợp tác vì Tân có được rất nhiều hồ sơ thông tin mà Cương cần. Lúc đó sẽ tương kế tựu kế… Còn Đạo “đá” một đàn em khác của Tuấn được Long “nhà thổ” mời về phe mình. Long hứa sau khi xử Tuấn “mỏ”, mình sẽ lên làm vua thì Đạo cũng sẽ là công thần lớn nhất. Đạo có vẻ đồng ý và Long vui mừng ôm chào đón. Nhân lúc ấy Đạo đâm Long một nhát chí mạng….
Phim Hồ sơ cá sấu tập 35 tối nay 1.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuấn “mỏ” cùng đàn em bao vây tóm gọn Tân “cẩu” và Cương “chột”. Tuấn dí súng vào Cương đòi xử anh…. Ở một cảnh khác thì Đặng Trung lén đặt máy ghi âm, ghi hình cảnh Hải và Hiếu đang ngồi nhậu với nhau và nói chuyện về những mẩu xương….

.... và đòi xử bắn Cương

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có diễn biến rất hấp dẫn là Nguyệt đi đâu về nhà và phát hiện quần áo của chồng vứt lung tung trên sàn. Cô nhìn thấy cảnh Hải nằm ngủ với ai đó qua tấm rèm?
Phim Hồ sơ cá sấu tập 35: Nguyệt phát hiện em gái ngủ với chồng mình? Cương “chột” có bị Tuấn giết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.