Phim Hồ sơ cá sấu tập 30: Vì sao Đặng Trung có ảnh nóng của Nguyệt?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/03/2021 09:02 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 30: Đặng Trung dùng ảnh nóng khống chế Nguyệt; Mạc Kiên tiếp tục bị Tuấn 'mỏ' chất vấn; Cơ quan điều tra xác định được kẻ giết ông Huynh.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 29 tối qua tiếp tục những diễn biến phức tạp trong vụ cơ quan điều tra truy lùng kẻ giết chết ông Huynh, một quan chức trong nhóm lợi ích của Tuấn “mỏ” có liên quan đến một số dự án. Theo đó cháu gái và vợ của ông Huynh cũng bị điều tra. Một số tình tiết còn hé lộ mâu thuẫn rất lớn giữa ông Huynh và vợ trước khi ông bị giết nên không loại trừ vợ ông Huynh chính là hung thủ.

Đặng Trung gọi điện dọa tung ảnh nóng của Nguyệt

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Cương và Hải My tiếp tục gọi điện thuyết phục Mạc Kiên đưa một số bằng chứng liên quan đến dự án của Tuấn “mỏ” có bút phê của ông Hiệu, phó chủ tịch tỉnh nhưng Kiên cho rằng cần có thêm một bằng chứng gốc gì đấy thì mới “song kiếm hợp bích” được.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 29 còn hé lộ tình tiết Nguyệt thoát khỏi nguy hiểm và không bị "làm nhục". Đúng lúc đàn em của chủ nợ muốn hãm hiếp cô thì có một cuộc gọi đến kịp thời, chỉ đạo dừng nên Nguyệt thoát được. Sau chuyện này vợ chồng Nguyệt - Hải rất sốc nhưng Nguyệt tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường hơn bởi cô đã trải qua quá nhiều chuyện, kể cả cái chết nên không sợ gì nữa. Nguyệt tiếp tục thu thập tài liệu để trao đổi với Cương lấy 5 tỉ trả nợ trong khi chờ bố mình ở nước ngoài về để giải quyết vụ thừa kế tài sản từ mẹ. Còn Thu vẫn giận chị, cô còn đòi đi xét nghiệm ADN vì nghĩ rằng mình là con nuôi.

Cơ quan điều tra thông báo đã tìm ra hung thủ giết ông Huynh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 30 tối nay 12.3 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết rất gay cấn là Nguyệt tiếp tục gặp rắc rối khi Đặng Trung gọi điện: “Anh có cả bản full không che đấy… Có vẻ nắm rõ luật nhỉ hay anh gửi thêm cho cả thằng Hải nữa. Nó sẽ không nghĩ là em bị chụp trộm đâu. Thậm chí nó nghĩ rằng vợ mình ở chung nhà lâu ngày như thế thì kiểu gì chẳng bị chén. Thậm chí nó còn nghĩ rằng em mời anh nhắn rồi sau đó ghi lại lưu tuổi thanh xuân”. Nghĩa là trong thời gian Nguyệt bị Đặng Trung giam lỏng ở biệt thư, hắn đã lén ghi lại những ảnh nóng trong phòng ngủ của Nguyệt. Nguyệt rất hốt hoảng dù cô mạnh miệng tuyên bố sẽ kiện Đặng Trung vì xâm phạm đời tư.
Trong một diễn biến khác thì Tuấn “mỏ” tỏ ra sốt ruột khi Mạc Kiên bị Long “nhà thổ” và Cương đeo bám ráo riết để moi bằng chứng nên đã chất vấn Mạc Kiên. Tuy nhiên Mạc Kiên tỏ ra trung thành với Tuấn “mỏ” và cho rằng mình đã đốt hết bằng chứng. Một tình tiết hấp dẫn hơn nữa là cơ quan điều tra đã thông báo với vợ và cháu gái của ông Huynh rằng đã tìm ra hung thủ và đó là người quen…

Mạc Kiên có trung thành với Tuấn "mỏ'?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 30: Đặng Trung dọa tung ảnh nóng của Nguyệt để khống chế cô? Nguyệt sẽ làm thế nào? Ai thực sự là hung thủ giết chết ông Huynh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.