Phim Hồ sơ cá sấu tập 25: Vì sao Tuấn ‘mỏ’ giải cứu bạn gái Quyết?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/02/2021 08:37 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 25: Cơ quan điều tra đã lần ra manh mối về cái chết của ông Huynh; Tuấn “mỏ’ giải cứu bạn gái của Quyết khỏi tay Long “nhà thổ”; Hải My muốn thành cộng sự của Cương.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 24 có nhiều tình tiết tăng thêm sự rắc rối và khó phán đoán giữa hai phe hắc - bạch. Nhiều diễn biến cho thấy Tuấn “mỏ” đang lo lắng về những rắc rối mà mình gặp phải nên ông Phương - một quan chức cao cấp ở trung ương cũng là “sân sau” của Tuấn đã đánh tiếng cho Quyết ra mặt giúp đỡ Tuấn. Quyết trở thành một “quân sư” đắc lực khiến Tuấn phải răm rắp nghe theo. Tất cả đám đàn em của Tuấn cũng phải nghe theo sự sắp xếp của Quyết. Quyết tỏ ra khá tự tin trong việc vạch ra đường đi nước bước… Trong khi đó, Hải My - bạn gái của Quyết lại đeo bám Cương, muốn hợp tác với anh để lật đổ Tuấn “mỏ”.

Tuấn "mỏ" xuất hiện kịp thời giải cứu Hải My...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác cho thấy Đặng Trung cùng phe với Long “nhà thổ”. Trong một buổi tiếp khách của Long có ông phó chủ tịch tỉnh, Đặng Trung chọn nhà hàng của Hải My và muốn cô phục vụ ông phó chủ tịch nhưng bạn gái của Quyết đã từ chối.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 24 còn có vài diễn biến cho thấy một người đàn ông lạ mặt cùng đàn em đã đến căn biệt thự của vợ chồng Nguyệt để đòi nợ. Vì Hải do làm ăn trước đây đã vay mượn của họ một số tiền lớn. Nguyệt hứa với họ sẽ đứng ra giải quyết. Sau đó vợ chồng Hải - Nguyệt đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để cùng nhau chia sẻ.

Cái chết của ông Huynh đã bắt đầu có manh mối

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 25 tối nay 25.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh gây cấn là Long “nhà thổ” đã bắt Hải My về trả đũa: “Con chó cái này, hôm trước mày làm tao mất mặt trước ông phó chủ tịch. Mày có tin là bây giờ tao cho hai thằng này quầng nát người mày ra không. Quỳ xuống, mày nghĩ là tao sợ cái thằng đang bảo kê cho mày à. Nó hết thời rồi. Tao chỉ muốn cho mày biết: Tao là ai? Hai thằng lột sạch nó ra cho tao”. Đúng lúc ấy Tuấn “mỏ” xuất hiện: “Dừng lại, thằng nào dám lớn tiếng ở đất Việt An này thế. Tưởng thằng nào, vẫn mấy trò ức hiếp hạ đẳng”.
Một tình tiết khác được hé lộ là cơ quan điều tra đã tìm ra manh mối về cái chết của ông Huynh, một quan chức. Vật chứng mà nạn nhân bị thắt cổ đến chết được gửi tới nhà ông Huynh trước khi án mạng xảy ra.

Bạn gái của Quyết muốn trở thành cộng sự của Cương

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 25 còn có một tình tiết khác cho thấy Hải My vẫn “săn” theo Cương ráo ríết và muốn trở thành cộng sự của anh: “Chỉ có tôi biết anh đang nhắm đến Mạc Kiên. Vậy nên một là anh khiến tôi câm lặng mãi mãi, hai là anh cho tôi làm cộng sự”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 25: Vì sao Tuấn “mỏ” xuất hiện kịp thời để giải cứu bạn gái Quyết? Cương có chấp nhận cho Hải My trở thành cộng sự?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.