Phim Hồ sơ cá sấu tập 23: Cương bỏ trốn, chị em Nguyệt tranh chấp tài sản

Thu Thủy
Thu Thủy
04/02/2021 11:13 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 23: Cương bị vây bắt khi đang bỏ trốn; Nguyệt được thừa kế tài sản lớn từ mẹ khiến Thu thấy không công bằng.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 22 có nhiều tình tiết phức tạp khi chân tướng về Cương “chột”, một cựu cảnh sát điều tra dần được hé lộ. Có vẻ như Cương vì mối hận năm xưa với vài người mà sa vào sự trả thù khiến anh ta đi sai hướng. Vũ cùng Dũng là những đồng đội cũ của Cương đang điều tra và bắt đầu nghi ngờ về những vụ án sát hại ông Phi, Tân và cả cái chết của ông Huynh một quan chức đều liên quan đến Cương.

Chị em Nguyệt căng thẳng vì tranh chấp tài sản mẹ để lại

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Cương gọi điện hẹn gặp Nguyệt và gửi cho cô tấm hình của Nguyệt lúc nhỏ khiến Nguyệt nghi ngờ Cương đang lợi dụng vợ chồng cô để có được Hồ sơ cá sấu nên đã nói cho Hải biết. Thêm đó Cương đột nhập nhà Đặng Trung để bắt Trung gọi điện cho Long “nhà thổ”, một ông trùm băng liên minh vừa tái xuất. Tất nhiên là Long "nhà thổ" đã đến điểm hẹn có Trung và Cương. Có vẻ như Cương muốn làm rõ việc năm xưa Long “nhà thổ” đã cho người bắn lén vào Cương ở điểm hẹn… Nhưng Long cho rằng đằng sau đó còn có nhiều chuyện hay ho và người nhằm vào Cương có thể không phải Long. Việc đối đầu giữa hai bên càng căng thẳng hơn khi Long cho đàn em đến bao vây Cương.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 23 tối nay 4.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi cơ quan điều tra triệu tập ông Phi để làm rõ những mối liên quan giữa ông và Tuấn “mỏ” cũng như ông Hoàng Bách Việt, một đại gia đã biến mất sau khi Tuấn “mỏ” nắm quyền “sinh sát” trong làm ăn và cả đám anh chị xã hội…

Ông Phi bị điều tra

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có một tình tiết thú vị là chị em Nguyệt đang căng thẳng với nhau về chuyện tài sản mà mẹ họ để lại sau khi mất. Trong đó Nguyệt được hưởng hết phần thừa kế khiến Thu bức xúc: “Chẳng có gì kỳ lạ cả khi mà mẹ coi trọng chị hơn em. Mà chị đang trách móc em phải không. Hay là chị muốn ám chỉ rằng mẹ chuyển hết phần thừa kế cho chị vì nghĩ rằng em đã nhận được phần của mình rồi. Em thấy như thế là không công bằng. Chị từ chối đi, nếu còn nghĩ đến tình ruột thịt”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 23 còn có diễn biến rất kịch tính là Cương đang trên đường bỏ trốn ở ga tàu sắt thì đội của Vũ cũng có mặt để vây bắt Cương. Nhưng có vẻ sự tinh ranh của Cương khiến việc truy bắt đang mất dấu…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 23: Cương có trốn thoát được? Chị em Nguyệt có vì chuyện tài sản mà từ mặt nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.