Phim Hồ sơ cá sấu tập 22: Vì sao Cương nhắm vào Nguyệt?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/01/2021 10:35 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 22: Nguyệt từ chối gặp Cương dù bị dọa sẽ gặp rắc rối; Cương đột nhập nhà Đặng Trung và bị Vũ xếp vào đối tượng 'tình nghi'.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 21 tối qua có nhiều tình tiết căng thẳng khi Tuấn “mỏ” sai đàn em “đón đầu” đưa Đặng Trung đến gặp dằn mặt. Vi Tuấn nghi ngờ Trung chính là kẻ đứng sau sai người đào xới lại những dự án khuất tất mà Thiên Sơn Mã đã thực hiện. Tại cuộc gặp này Đặng Trung cũng chúc mừng Tuấn “mỏ” vì có trong tay Hồ sơ cá sấu nhưng Tuấn cho rằng bản thân hắn cũng không giữ. Mà đúng là vậy, Tuấn cũng đang cho truy lùng chiếc laptop của Khánh “ma” vì chỉ có nó mới mở được file của Hồ sơ cá sấu. Tuấn đang nghi ngờ người giữ là Nguyệt hoặc Cương. Vì vậy Cương bị Tuấn “mỏ” sai đàn em “lôi cổ” về cho bằng được. Nhưng có vẻ như Cương đã đoán biết được nên gài bẫy khiến đám đàn em của Tuấn bị “hố”, không bắt được mục tiêu còn bị công an tóm…

Nguyệt từ chối gặp Cương với thái độ xem thường

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn hé lộ chuyện hình như Lan và Tuấn “mỏ” trước đây đã có giao kèo gì đấy. Nên Lan đã hẹn gặp Tuấn trao đổi. Cô xin Tuấn để yên cho Nguyệt, nếu không Lan sẽ công khai hết những thông tin mà cô đã nắm. Tuấn chấp nhận lời đề nghị của Lan tạm thời để Nguyệt yên nếu như Nguyệt không tự chui đầu vào rọ. Trong khi đó, chị em Nguyệt - Thu nhận được tin mẹ đã qua đời nhưng hai chị em không thể qua nước ngoài nhìn mặt mẹ lần cuối và lo đám tang vì đang dịch Covid-19. Điều này khiến cả hai rất đau xót. Hải cũng tìm đủ mọi cách để cả nhà sang bên đó cho kịp nhưng vẫn không thể.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 21 còn hé lộ mối quan hệ “thù sâu” giữa Vũ đội trưởng đội điều tra hiện tại và Cương, cựu đội trường từng là sếp của Vũ. Không biết vì lý do gì mà Cương sau khi đến chỗ hẹn với Long “nhà thổ” trên một ngọn đồi do Vũ hẹn thì Cương bị bắn lén khiến một mắt bị thương còn một đồng đội của Cương cũng bị bắn. Có lẽ vì vậy mà Cương luôn tỏ ra khinh bỉ và thù hằn Vũ. Trong tập này còn có cảnh ông Phi một quan chức về hưu từng trong nhóm lợi ích đỡ đầu cho Tuấn mỏ bị điều tra về một số vụ việc liên quan đến Thiên Sơn Mã. Trong khi ông Phi đang phối hợp với đại diện viện kiểm sát thì có kẻ lạ mặt xông vào nhà siết cổ trong lúc ông đang gọi điện cho Cương để cầu cứu. Sợi dây siết cổ rất giống với sợi dây mà Tân kế toán của Thiên Sơn Mã cũng từng bị hại như vậy. Cũng giống như Tân, ông Phi chỉ bị hù, siết cổ cho hôn mê và tỉnh lại trong bệnh viện. Vũ đến điều tra nhưng những lời nói của Vũ có vẻ hướng vào đối tượng nghi ngờ là Cương…

Đặng Trung gặp lại Cương trong biệt thự của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 22 tối nay 29.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết thú vị là Cương gọi điện muốn gặp Nguyệt: “Tôi muốn gặp cô. Không gặp là rắc rối đấy”. Nhưng vợ Hải đã từ chối: “Anh dọa tôi đấy à. Tôi không quan tâm. Anh chẳng khác gì bọn Tuấn “mỏ”. Cũng vì lợi ích của mình mà sẵn sàng giẫm đạp lên người khác. Vậy nên, làm ơn đừng làm phiền gia đình tôi nữa”.
Trong một diễn biến khác thì Đặng Trung phát hiện Cương đột nhập vào biệt thự của mình và mặt đối mặt. Họ đã biết nhau từ rất lâu nên Trung không bất ngờ: “Lâu không gặp”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 22: Vì sao Cương nhắm vào Nguyệt và tiết lộ cô sẽ gặp rắc rối nếu không chịu gặp anh? Cương có mối quan hệ thế nào với Đặng Trung?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.