Phim Hồ sơ cá sấu tập 19: Quyết ‘chỉ điểm’ kẻ đứng sau hại Tuấn ‘mỏ’

Thu Thủy
Thu Thủy
21/01/2021 08:52 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 19: Đàn em của Tuấn "mỏ" bị sát hại; Tuấn "mỏ" tìm Quyết làm “quân sư" truy tìm kẻ đứng sau Đặng Trung; Hải bị kéo “lên thuyền” cùng với nhóm lợi ích.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 18 có nhiều tình tiết rối rắm hơn khi Tuấn "mỏ" sau khi bị chơi đểu phải vào trại giam ăn cơm hộp vài ngày vì gói ma túy giả trong xe thì hắn bắt đầu truy lùng kẻ đứng sau hại mình. Trong nội bộ Thiên Sơn Mã của Tuấn vài đàn em như Huy "nổ", Tân, Lập nghi ngờ lẫn nhau. Tuấn gọi điện cho Hải tiếp tục đe dọa sẽ không buông tha cho vợ chồng Hải dễ dàng. Trong khi đó, Hải đưa vợ con về tạm lánh tại một căn biệt thự ở ngoại ô do một người bạn thân cho mượn. Nhưng vợ chồng Nguyệt - Hải dường như chẳng thể bình yên khi vài bê bối, sập công trình trong dự án của Thiên Sơn Mã do Hải quản lý trước đây bị đào xới lại trên mạng báo.

Quyết biết rất nhiều thông tin mật và Tuấn "mỏ" phải đến nhờ vả....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, Đặng Trung cũng đi đánh golf với Khoa trợ lý của phó ban nội chính Đinh Hoàng cũng là anh em cùng cha khác mẹ với Trung. Trung thăm dò từ Khoa xem đợt này ông Đinh Hoàng có mạnh tay xử Tuấn "mỏ" không. Khoa chỉ lấp lửng rằng ông Đinh Hoàng đang được giao “thượng phương bảo kiếm”. Một vài tình tiết trong tập này hé lộ sự phức tạp từ “đầu mối” như Vũ đội trưởng đội điều tra hay Cương. Không biết họ phe chính hay tà và đang thực hiện việc điều tra độc lập của mình. Vũ thì kết nối với Tân kế toán, một đàn em thân tín với Tuấn "mỏ", còn Cương thì dường như bí ẩn hơn. Phía sau Cương hình như cũng có một đàn anh nào đó giám sát…

Tân, đàn em của Tuấn "mỏ" bị sát hại

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 19 tối nay 21.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ một tình tiết thú vị là Quyết không còn hôn mê nữa và Đặng Trung tìm đến Quyết nhờ làm “quân sư”: “Ý chú là chỉ còn Đặng Trung. Chú có bảo kê cho con bồ cũ đấy chứ. Thôi được, thế ý của quân sư là gì”. Và Quyết dường như biết rất rõ thông tin hoạt động của hai phía hắc - bạch: “Có thể anh không cần hoặc không tin cứ bỏ ngoài tai. Theo anh bây giờ ai là trùm thực sự của Liên Minh, đứng đằng sau Đặng Trung và Thủy “kèo”. Long nhà thổ, có thể nó còn sống và rất muốn anh xuống mồ thế chỗ của nó”.
Ở một tình tiết khác thì một quan chức trong nhóm lợi ích “cùng ruột”, phe cánh được Tuấn "mỏ" o bế hẹn gặp Hải để gợi ý kéo anh lên “cùng thuyền”: “Nếu cơ quan điều tra vào cuộc thì mọi thứ sẽ bị xé toang ra. Trong khi ở đây đã có sẵn phương án, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không”. Còn Tân, đàn em của Tuấn "mỏ" đang có buổi hẹn hình như với Vũ như bao lần để trao đổi thông tin thì bị ai đó lén siết cổ sát hại.

Hải bị kéo lên "cùng thuyền" với nhóm lợi ích

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 19: Ai đã giết Tân? Vì sao Quyết lại biết rất nhiều thông tin mật và có mối quan hệ thế nào với Tuấn "mỏ"? Hải có “lên thuyền” chung với nhóm lợi ích?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.