Phim Hồ sơ cá sấu tập 17: Tuấn ‘mỏ’ bắt cóc con gái Hải

Thu Thủy
Thu Thủy
14/01/2021 10:16 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 17: Hải tìm được mảnh ghép thứ 3 của Hồ sơ cá sấu; Đặng Trung có đủ bộ nhưng không thể mở được; Tuấn ‘mỏ’ bắt cóc con gái của Hải.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 16 có nhiều diễn biến ngày càng phức tạp khi Hiếu dù đã giao nộp mấy mảnh xương cho viện kiểm sát nhưng Tuấn “mỏ” đã nhờ mối quan hệ “hố biến” những mẫu xương đó và hình như bị tráo để có kết quả giám định không phải là mẫu xương của ông Việt và người thân. Một ông trùm bất động sản có mối quan hệ làm ăn với Tuấn nghi đã bị Tuấn thủ tiêu. Trong một vài diễn biến khác thì Hiếu luôn được Hải My bạn gái của Quyết giúp đỡ nên tránh được một vài rắc rối do sự săn lùng của Tuấn "mỏ".

Mảnh ghép thứ 3 của Hồ sơ cá sấu cuối cùng cũng tìm được

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài diễn biến khác thì Hải cùng với Cương tiếp tục tìm kiếm mảnh ghép thứ ba của Hồ sơ cá sấu. Họ đột nhập văn phòng của Khánh “ma” một lần nữa, đánh bảo vệ bất tỉnh và được sự chỉ điểm của Nguyệt nên cuối cùng cũng tìm ra được một thẻ nhớ giấu sau chiếc đồng hồ treo tường. Nhưng khi Hải và Cương vừa ra khỏi tòa nhà thì Tuấn “mỏ” cùng đàn em xuất hiện chặn lại và lục soát người họ nhưng vẫn không tìm thấy thẻ nhớ. Đúng lúc ấy Vũ đội trưởng thuộc cơ quan điều tra cùng một đồng nghiệp xuất hiện. Có thể đây là vở diễn mà Tuấn sắp xếp với Vũ để bắt Cương và Hải. Hải sau đó được đưa về nơi tạm giam vì bị tố cáo cùng với Cương đột nhập bất hợp pháp và đánh người bất tỉnh.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 16 còn có tình tiết Lan sau thời gian hôn mê vì tai nạn đã hồi tỉnh nhưng mẹ cô thì đã qua đời. Việc không thể nhìn mẹ lần cuối khiến Lan uất ức. Nguyệt đến thăm an ủi bạn thân và nhờ Lan cố nhớ lại vài thông tin về Khánh “ma” vì dù sao Lan cũng là người tình của Khánh. Nhưng Lan cho rằng đầu óc cô giờ trống rỗng không thể nhớ được gì.
Dù đã có mảnh ghép thứ 3 nhưng Đặng Trung cùng với Nguyệt, Hải vẫn không thể mở được Hồ sơ cá sấu
Ảnh: Chụp màn hình
Phim Hồ sơ cá sấu tập 17 tối nay 14.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có nhiều tình tiết hấp dẫn. Đó là cuối cùng mảnh ghép thứ 3 cũng ở trong tay Hải vì Cương đã giấu được nó đi để qua mặt Tuấn “mỏ”. Nguyệt cùng Hải đem đến nhà Đặng Trung để giao cho hắn. Nhưng chính Nguyệt cũng tiết lộ một thông tin động trời khiến Đặng Trung biến sắc: “Anh định làm gì với nó. Nhưng có một điều anh chưa biết là phải có cái laptop của sếp Khánh. Chỉ có nó mới có thể mở được thông tin của 3 mảnh ghép này. Mà nó lại đang nằm trong tay của Tuấn mỏ”. Đúng lúc ấy Tuấn “mỏ” gọi cho Hải và thông báo một cách hả hê: “Sao, không mở được hả. Quan trọng gì, việc của tao là phải chắc chắn không có đứa nào được phép qua mặt. Đông vui như thế mà không mời tao là không ổn rồi… Không những thế, con gái mày còn đang dùng nó để xem hoạt hình”.
Những tình tiết này cho thấy dường như Tuấn “mỏ” đã nắm rất rõ mọi hành tung của Đặng Trung cùng với Nguyệt, Hải và đang ngồi xem nốt vở diễn. Nhưng kết thúc thế nào là do Tuấn chứ không phải Đặng Trung. Còn Nguyệt thì hình như cũng là một bí ẩn vì cô dường như biết trước hết những điều liên quan nhưng đến gần cuối mới tiết lộ từ từ…
Phim Hồ sơ cá sấu tập 17: Cuộc chiến của Đặng Trung và Tuấn “mỏ” giờ mới bắt đầu? Trung sẽ thương lượng với Tuấn để cùng mở bộ Hồ sơ cá sấu? Vì sao Tuấn lại bắt con gái của Hải?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.