Phim Hãy nói lời yêu tập 3: My có gặp lại Tú?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/04/2021 10:34 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 3: My đến tìm nghe hàng xóm báo tin bạn thân bị bắt; Tú đến thuê trọ ở ghép; My bị bố mẹ bắt đi “cải tạo” ở nhà bác họ.

Phim Hãy nói lời yêu tập 2 có nhiều tình tiết gây cấn khi mối quan hệ ngoài luồng của ông Tín bị con gái phát hiện. My còn theo dõi đến tận chỗ ở của người tình của bố rồi đánh ghen ầm ĩ. Clip đánh ghen sau đó bị tung lên mạng, mọi chuyện đổ bể. Bà Hoài vì muốn giữ thể diện cho gia đình, cho chính mình đã bắt chồng diễn kịch vẫn trong ấm ngoài êm và đó chỉ là sự hiểu lầm của con trẻ. Đồng thời bà cho người điều tra về Trâm. Sau đó bà Hoài đã lục trong phòng làm việc của chồng lấy thẻ từ căn hộ nơi ông Tín mua cho cô bồ ở rồi đến tận nhà dằn mặt “tiểu tam”.

My được bố mẹ đưa đi "cải tạo" ở nhà bác họ

Ảnh: Chụp màn hình

Còn ông Tín sau chuyện ngoại tình bị lộ đã cắt đứt liên lạc với Trâm vì ông muốn giữ gia đình. My đã nghe được cuộc nói chuyện giữa ông và người tình nên cô cũng phần nào nguôi ngoa, muốn mẹ tha thứ cho bố để gia đình được êm ấm.
Phim Hãy nói lời yêu tập 2 còn có diễn biến bà Hoài sau đó đã ra điều kiện với chồng rằng phải thề cắt đứt với Trâm và viết giấy thỏa thuận, chuyển toàn bộ tài sản qua tên bà. Tất nhiên là ông Tín đã đồng ý với yêu cầu của vợ.
Phim Hãy nói lời yêu tập 3 tối nay 22.4 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh My tìm đến nhà Tú thì được hàng xóm cho biết Tú đã bị bắt vì đánh người nhập viện và nhà này đã bán lại từ lâu. Nhưng một tình tiết khác lại cho thấy Tú đã đến thuê trọ ở ghép với vài người….

My phát hiện ra Tú đã bán nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh vợ chồng bà Hoài đưa My đến ở tạm nhà bác họ một thời gian.
Phim Hãy nói lời yêu tập 3: My và Tú có gặp lại nhau? Tú có bị truy tố khi đứng ra nhận tội thay My?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.